Belotero® Revive ฟิลเลอร์งานผิวแห่งยุค ปลุกคอนเซปต์ใหม่ “Step Zero” เซ็ตซีโร่การเตรียมผิวให้ง่ายดายยิ่งขึ้น อัพเลเวลสู่ความอินเตอร์ระดับเวิลด์คลาส ดึงนางเอกเกาหลีใต้ ‘คิมโซฮยอน’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ได้เวลาเซ็ตซีโร่ขั้นตอนการดูแลผิวที่ซับซ้อน เปิดรับรูทีนใหม่ที่ง่ายขึ้น ด้วยการเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว ด้วย Belotero® Revive มิติใหม่ของฟิลเลอร์เนื้อละเอียด เนียนกลืนไปกับผิวหน้า “ตัวแรกของโลก” จาก Merz Aesthetics บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวในยุคที่เร่งรีบ ต่อให้ไม่มีเวลาแค่ไหน ผิวก็ยังโกลว์ฉ่ำ หน้าพร้อมใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ที่นอกจากจะบุกตลาดไทยได้อย่างสวยงาม ยืนยันด้วยเสียงตอบรับอย่างรวดเร็วจากคลินิกกว่า 450 แห่งทั่วไทย ด้วยยอดขายทะยานสู่ 100 ล้านบาทแรกในเวลาเพียงไม่กี่เดือน พร้อมกับการเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญอย่าง เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ล่าสุด Belotero® Revive พร้อมต่อยอดความปังระดับอินเตอร์ด้วยการดึง ‘คิมโซฮยอน’ ซุปตาร์เกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ประเดิมด้วยการบินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในระดับภูมิภาค ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวันIMG_2821

Transparent Skin เทรนด์ผิวมาแรงแห่งยุค ฟิลเลอร์สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ Belotero® Revive คือมิติใหม่แห่งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์เทรนด์ผิวมาแรงแห่งยุค “Transparent Skin” ที่ผสมผสานนิยามของผิวโกลว์ เปล่งประกายแบบ Glassy Skin กับผิวเรียบเนียนกระชับแบบ Clear Skin ซึ่งเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของชาว Gen Z ได้อย่างลงตัว เพราะคนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวอย่างเรียบง่าย รวดเร็วและเห็นผล ได้ผิวหน้าที่พร้อมใช้เลย ซึ่งภายในงานนี้เอง นอกจากจะมีไฮไลต์สำคัญอย่างการเปิดตัวคิมโซฮยอนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ทางเมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังพาทุกคนมาค้นหาคำตอบกับเบื้องลึกของเทรนด์งานผิวจากงานวิจัย รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับนวัตกรรมฟิลเลอร์เนื้อละเอียด Belotero® Revive อย่างใกล้ชิด ผ่านแอปพลิเคชัน Belotero® AI Skin Analysis เครื่องมือจำลองการวิเคราะห์ปัญหาผิวและโซลูชันการรักษาด้วยหัตถการ Belotero® Revive อย่างแม่นยำด้วยปลายนิ้ว
IMG_2819
ฟิลเลอร์งานผิว ตัวเปิดของการดูแลผิวแห่งยุค ช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้พร้อมใช้ง่ายดายยิ่งขึ้น ฟิลเลอร์งานผิว Belotero® Revive ตอกย้ำความปังในไทยสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมชูคอนเซปต์ใหม่ “Step Zero” ช่วยเซ็ตซีโร่ขั้นตอนการเตรียมผิวที่ซับซ้อน ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น มีผิวหน้าพร้อมใช้อย่างรวดเร็วแต่เห็นผลยาวนาน ด้วยส่วนผสมบำรุงผิวที่ออกฤทธิ์แบบ dual action ทั้งกรดไฮยาลูรอนิค (HA) และสารกลีเซอรอล (Glycerol) โดยกรดไฮยารูลอนิกนั้นขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นตัวกักเก็บน้ำในผิว ให้ผิวหน้าอิ่มฟูกระชับ ขณะเดียวกันสารกลีเซอรอลเสริมเป็นเกราะป้องกันผิวต่อมลภาวะและสารระคายเคือง ปลอดภัยต่อคนมีสิวและผิวแพ้ง่าย ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นงานผิวสุขภาพดีครอบคลุมถึง 4 มิติ ได้แก่ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ และเนียนใสยาวนานถึง 9 เดือน

IMG_2818เคล็ดลับการดูแลผิวตามแบบฉบับ คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน นักแสดงตัวแทน Gen Z เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนักแสดงเด็กสู่นางเอกแถวหน้าฝีมือฉกาจ ผู้เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่องดังไว้มากมายอย่าง Love Alarm รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง My Lovely Liar วันนี้ได้ก้าวขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Belotero® Revive ได้แชร์ถึงเคล็ดลับที่ส่วนใหญ่ดาราเกาหลีใต้เลือกในการดูแลผิวให้หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ ภายใต้หลักสำคัญ “การล็อคความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิว” ซึ่งคิมโซฮยอนเชื่อว่า ผิวที่สุขภาพดีและชุ่มชื้น จะช่วยชะลอความแห้งกร้าน รวมไปถึงริ้วรอยก่อนวัย แม้ว่าตารางงานจะอัดแน่น เธอก็ไม่ลืมที่จะให้เวลากับตัวเอง ที่นอกจากจะดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เธอยังฟื้นบำรุงผิวโดยอาศัยตัวช่วยอย่างฟิลเลอร์ Belotero® Revive ที่ให้ประสิทธิภาพเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ จึงไม่แปลกใจที่ต่อให้เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ผ่านผลงานการแสดงมากว่า 40 เรื่อง ในสายตาของแฟนซีรีส์เกาหลี เธอคือนักแสดงที่หน้าเด็ก สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติไม่เปลี่ยนแปลง

IMG_2820การสร้างจุดยืนให้คนรุ่นใหม่มีความมั่นใจที่จะเผยผิวที่แท้จริงและเปล่งประกาย คืออีกหนึ่งก้าวความมุ่งมั่นของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ในการตอกย้ำพันธกิจ “Confidence to Be”

#MerzAestheticsAPAC #BareYourGlow #BeloteroRevive #BareSkinGlowBooster

เกี่ยวกับ Belotero® Revive
Belotero® Revive ฟิลเลอร์ผิวละเอียด นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Merz Aesthetics ที่เข้ามารักษาคุณภาพผิว ให้คุณได้เผยงานผิวที่เรียบเนียนและเปล่งประกาย ผสมผสาน HA และกลีเซอรอลที่ปรับปรุงสุขภาพผิวให้พร้อมใช้ตั้งแต่ขั้นตอนแรก โดย HA เป็นสารสกัดที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นมาได้เองและมีอยู่แล้วตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและพยุงโครงสร้างผิว อุ้มน้ำได้กว่า 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวสาร ขณะเดียวกัน กลีเซอรอลทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้น เมื่อผสานรวมสารทั้งสองชนิด ก็จะยิ่งมอบประสิทธิภาพถึงขีดสุด ให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน ผลลัพธ์ที่ได้ ผิวดูเด้งกระชับ อิ่มน้ำ เรียบเนียนและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับข่าวสารอัพเดตต่าง ๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Belotero® Revive สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://effortlessbeauty.asia/

เกี่ยวกับ Belotero®
Belotero® คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นจากกรดไฮยาลูโรนิกที่ออกแบบมาเพื่อพยุงโครงสร้างผิว โดยฟีเจอร์หลักของกรดไฮยาลูโรนิกจะช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องตื้นและลึก สู่ผิวพรรณที่อิ่มฟูเต็มน้ำ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Belotero® จะประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการด้านผิวพรรณ อีกทั้งมีปริมาณการฉีดที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของผิวหน้าและปัญหาผิวต่าง ๆ ในเดือนกรกฎาคม 2023 Belotero® ได้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปแล้ว 15 ล้านกระบอกทั่วโลก และมีหลักฐานอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ที่รับรองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กว่า 200 ฉบับ สำหรับข่าวสารล่าสุด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Belotero® โปรดติดตามที่ https://effortlessbeauty.asia/

เกี่ยวกับ Merz Aesthetics
Merz Aesthetics ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงาม มีประวัติอันยาวนานในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และพนักงาน ได้สามารถใช้ชีวิตในทุกวันด้วยความมั่นใจ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนทั่วโลกดูดี รู้สึกดี และได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าพวกเขาจะนิยามสิ่งนั้นว่าอย่างไร โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับและได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ ได้แก่ เครื่องมือแพทย์ และทรีตเมนท์ดูแลผิว ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไข้แต่ละรายด้วยมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด กว่า 115 ปี จากธุรกิจที่เริ่มจากครอบครัวเป็นเจ้าของจนถึงวันนี้ Merz Aesthetics สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างแน่นแฟ้นเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สำนักงานใหญ่ระดับโลกของ Merz Aesthetics ตั้งอยู่ที่เมืองราลี รัฐนอร์ธแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีที่ตั้งในอีก 90 ประเทศทั่วโลก Merz Aesthetics เป็นส่วนหนึ่งของ Merz Group ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2451 ที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ merzaesthetics.com