หนุ่มไทย “นาย กรชิต” เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ยอดนิยมของจีน “ฮาลั่นกลั้นไม่อยู่” รับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 11.00 น. พร้อมซับไทย ทาง Youku 

“นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) เด็กไทยที่ดังไกลถึงประเทศจีน ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ยอดนิยมของจีน “ “绷不住了啦” โดยมีชื่อไทยว่า “ฮาลั่นกลั้นไม่อยู่” ที่ดำเนินการโดย Youku

คิวงานแน่นมาก สำหรับ “นาย กรชิต” หลังจากหนุ่มนายออกรายการวาไรตี้ “Bling Bling de time ss.4”  จำนวน 20 ตอน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดได้รับเชิญเข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน “ฮาลั่นกลั้นไม่อยู่” อย่างที่ทุกคนรู้ หนุ่ม “นาย” มีเซนส์วาไรตี้และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่ทำให้ใครได้เห็นก็เอ็นดู โดยภายในรายการหนุ่ม “นาย”  จะมาทำกิจกรรมมากมายร่วมกัน อาทิ ทำภารกิจแปลก ๆ สุดฮาให้คนดูได้หัวเราะตามไปด้วย ทางรายการขอให้หนุ่มนายพูดภาษาไทย ทำให้เห็นเสน่ห์อันเป็นธรรมชาติ สร้างเสียงหัวเราะ ความสนุกสนานครบรส  ในรายการยังเต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพและความผูกพันธ์ของทุกๆ คนอีกด้วย

เมื่อรายการออกอากาศตอนแรก เหล่าแยมสตอร์เบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)  แสดงความยินดีผ่านแฮชแท็ก #GQCx绷不住了啦 และ คีย์เวิร์ค NNINE THE COMEDIAN สนั่นโซเชียล ส่งผลให้พุ่งติดเทรนด์ไทยอีกด้วย

หากท่านใดอยากติดตามรับชมวาไรตี้สุดหรรษา “ฮาลั่นกลั้นไม่อยู่” มีกำหนดออกอากาศในทุกวันอังคาร เวลาไทย 11.00 น. ทาง Youku และสามารถกดเลือกรับชมซับไตเติลภาษาไทยได้ โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #GQCx绷不住了啦

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต,  #GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_ 

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate