เหล่าทไวไลท์ฟินจัดระดับพิกเซล ในงานแฟนมีต “แจ๊คกี้ จักริน” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โลแลน พิกเซล พร้อมฉายาใหม่ “แจ๊คกี้หัวหน้าแก๊งสีผม”

Lolane PIXXEL x Jackie Event_Main Photoคุณเอกศาสตร์ สรรพช่าง (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด คุณปริญญา ทัศคร (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการตลาดอาวุโส บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด คุณจักริน กังวานเกียรติชัย (กลาง)

กรุงเทพฯ – 3 พฤศจิกายน 2566 – ต้องบอกว่า “แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” เป็นผู้ชายที่ทำสีผมแล้วขึ้นสุดๆ เปลี่ยนสีอะไรก็สะท้อนลุคที่โดดเด่นได้แบบสะดุดตาสะดุดใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่เห็นโดยเฉพาะเหล่าทไวไลท์ (ชื่อเรียกแฟนคลับของทรินิตี้) อยากเปลี่ยนสีผมบ้าง งานนี้ผลิตภัณฑ์โลแลน พิกเซล

ที่หนุ่มแจ๊คกี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์คนแรก จึงจัดงานเปิดตัวทำให้ทุกคนได้เห็นตัวตนที่ชัดและได้ฟินจัดสุดๆ ของแจ๊คกี้ ในงาน “Lolane PIXXEL x Jackie ตัวตนชัด ฟินจัดระดับพิกเซล” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Hair Color Cream 5 เฉดสีใหม่สุดปัง ที่สำคัญคือ หน้ากล่องเป็นรูปแจ๊คกี้ในสีผมเฉดต่างๆ เรียกว่าหล่อละลายกันไปข้างหนึ่งเลย แถมยังชวนแฟนคลับเปลี่ยนลุคเพิ่มความมั่นใจและความโดดเด่น สะท้อนตัวตนออกมาให้ชัดเจน ณ โรงภาพยนตร์ Mastercard ชั้น 9 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัวลุคแรกแบบหนุ่มเกาหลีเท่สุดๆ กับซีนเปิดตัวพร้อมเมดเลย์เพลงช้า 3 เพลง ได้แก่ Hidden Track, ขอไม่ยินดี และ I Don’t Miss You ในเวอร์ชั่นหูเคลือบทอง ที่แจ๊คกี้บอกว่าเลือกมาให้ทุกคนเป็นพิเศษ ทำเอากว่า 500 ชีวิตในโรงตกอยู่ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น พร้อมยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า “แจ๊คกี้” ทั้งหล่อ น่ารัก เสียงเพราะ ที่สำคัญคือสีผมสวย เพราะใช้สีใหม่ล่าสุด P60 และ P61 มาดีไซน์ให้มีมิติกัน จึงได้ผมสีบลอนด์ประกายหม่นเหลือบม่วงของ P60 แซมด้วยสีบลอนด์อ่อนพิเศษประกายหม่นเหลือบม่วงของ P61 อย่างลงตัว ซึ่งเป็นสองใน 5 สีใหม่ล่าสุดที่เป็นโทนสีหม่นที่ได้รับความนิยมของคนไทย

ต้องบอกว่างานนี้เหล่าแฟนคลับทไวไลท์ฟินจัดระดับพิกเซลตรงกับคอนเซ็ปต์งานมาก เพราะโลแลน พิกเซล เตรียมกิจกรรมเอาใจมอบให้ทุกคนเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเพื่อทำความรู้จักกับแจ๊คกี้ให้มากขึ้น จัดเต็ม 3 เกมให้แฟนคลับได้เล่นอย่างใกล้ชิดกับแจ๊คกี้ เช่น เกมสีไหนชัดจริงเรียงให้ชัดเจน เกมคำว่าอะไรขออีกทีชัดชัด และเกมแจ๊คกี้ 5 ขวบหรือแจ๊คกี้ 5 คน พร้อมชวนทุกคนถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน  ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงเพราะๆ จาก แจ๊คกี้ จักริน ด้วยเพลง Thank You All  และตามด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแฟนคลับมาพร้อมกับ SIGNED POSTER, HI-TOUCH, GOODBYE SESSION โดยมี สไปร์ ศมน ศักดิวงศ์เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีต มาสร้างความสนุกตลอดงาน

Lolane PIXXEL x Jackie Event_11แจ๊คกี้ จักริน เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ครับที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับโลแลน พิกเซล ตั้งแต่เริ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์โลแลน พิกเซล เปลี่ยนสีผมมา 4-5 ครั้งแล้ว แต่ผมก็ไม่เสีย ผมเป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมอยู่แล้ว รู้สึกว่าสนุกดี ได้เห็นสีผมตัวเองเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ ซึ่งสีผมสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของแต่ละคนได้ดี โดยบอกเกี่ยวกับบุคลิกและอารมณ์ ทำให้เห็นคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ได้อย่างชัดเจนขึ้น อย่างบางคนจะชอบความเป็นธรรมชาติ ก็อาจจะลงสีโทนที่ไม่ได้มีความตื่นเต้นมากมาย หรือบางคนเป็นสายซ่า ก็จะฟอกสีผมให้อ่อนลง แล้วลงสีผมให้สดใสขึ้น อย่างสีม่วง ส้ม เขียว และการเปลี่ยนลุคผมในแต่ละวันก็มีส่วนทำให้ลุคตัวเองเปลี่ยนไป แล้วก็ชอบกับฉายาใหม่ล่าสุด “แจ๊คกี้หัวหน้าแก๊งสีผม” มากๆ ครับ” 

แจ๊คกี้กับลุคที่เปลี่ยนไปกับ 5 เฉดสีใหม่ของ ผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Hair Color Cream สี P58 P59 P60 P61 และ P62

แจ๊คกี้ยังบอกว่า “ผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Hair Color Cream  มีนวัตกรรม Pixxel Capture System ที่ผลักเม็ดสีผมเข้ากับผมได้สดชัด 100% และยังมีโอเมก้า ออยล์ ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสีย ถึงจะเปลี่ยนสีผมบ่อยผมก็ไม่เสียเพราะตัวบำรุงดี แบบนี้ผมของผมเลยไม่เสีย แถมหลังกล่องยังมี Shade Tipsให้เราเช็คได้ว่าสีนี้เวลาอยู่กับพื้นสีผมแบบไหนแล้วสีผมที่ออกมาจะเป็นยังไง ก็อยากชวนทุกคนมาลองเปลี่ยนสีผมกัน ผมว่าสีผมมันก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเรา สะท้อนบุคลิก นิสัย ความชอบออกมา ใครที่เบื่อหรืออยากจะลองปรับลุคของตัวเอง หรือแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา ก็มาเข้าแก๊งสีผมไปด้วยกันครับผม ตามไปอัปเดตเทรนด์ผมและกิจกรรมดีๆ ของผมและโลแลน พิกเซล ที่ช่วยสะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนทาง FB: Lolane Pixxel Twitter : Lolane Official หรือที่เว็บไซต์ www.lolane.com นะครับ”

Lolane PIXXEL x Jackie Event_2นอกจากนี้ ยังบอกถึงประสบการณ์ที่ไม่ลืมในปีนี้ได้แก่ “Trinity Concert ร่วมกับเติร์ดและปอร์เช่” “ได้บินไปโชว์ที่ญี่ปุ่น” ที่สำคัญคือ “ได้มาเจอทุกคนในวันนี้ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โลแลน พิกเซล”  ส่วน 3 สิ่งที่อยากทำในปี 2567 ที่จะถึงนี้ก็คือ อยากทำเพลงใหม่ อยากไปเที่ยวมัลดีฟส์ และอยากเปลี่ยนสีผมใหม่ ซึ่งถ้าสามารถทำได้พร้อมกันทั้ง 3 อย่างก็จะเป็น “ปีหน้าอยากไปทำเพลงที่มัลดีฟส์ แล้วก็ทำผมสีฟ้าๆ น้ำเงินๆ เข้ากับทะเล”