“คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5

พระเอก “รอน AF 5ดังแล้วหยิ่ง!
พบมือดีแฉแหลกเจออะไรในกอไผ่ ? ใน“คริส ดีลิเวอรี่”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันศุกร์ที่  11  ตุลาคม  2556  ศุกร์นี้เปิดทีวีช่อง 5 รอพบกับเรื่องราวของพระเอก “รอน AF5  ที่ถูกมือดีแฉจังๆว่า  “ดังแล้วหยิ่ง”  แถมยังบอกว่า “รอน” เคยเป็นพ่อค้าส้มตำมาก่อนอีกด้วย!

เป็นประเด็นสืบเนื่องมาจากอาการดังแล้วหยิ่งของ  “หนุ่มรอน”  ส่งผลให้มีคนไม่ชอบหน้าจนถูกขุดคุ้ยประวัติลงหนังสือพิมพ์จนได้!  บางกระแสก็ว่ากันว่ารอน  “เคยเป็นลูกชาวนาเร่ร่อนมาจากต่างจังหวัดตั้งใจจะมาหางานโรงงานในกรุงเทพฯทำ  แต่บังเอิญมีเสี่ยใหญ่เจ้าของค่ายเพลงเห็นแววซะก่อนเลยชวนมาร้องเพลงจนดังได้มาถึงทุกวันนี้”  บางกระแสก็พูดต่อๆกันไปว่า  “รอนเคยเป็นพ่อค้าส้มตำมาก่อน  เพราะมาอาศัยอยู่กับน้าสาวที่เป็นแม่ค้าส้มตำ  แต่พอดังแล้วก็ลืมตัวไม่สนใจทำมาค้าขาย   ไม่สนใจใยดีน้าสาวตัวเองจนทำให้น้าสาวทนไม่ไหว”  แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ไม่เปิดเผยความจริงแต่อย่างใด  เพียงแต่ให้ความคิดเห็นว่า…

“เขาหาว่าผมดังแล้วหยิ่ง  ผมว่าเป็นการเข้าใจผิดนะครับไม่เคยหยิ่งอะไรเลย  ผมก็รักในเสียงเพลง  รักในการแสดงมาตั้งแต่เด็กแล้ว  ก็เลยฉายแววตั้งแต่เด็ก  ส่วนเรื่องประวัติผมก็ใสสะอาดครับ…..มาค้นดูได้  เรื่องอะไรไม่ดีเหรอ?  ไม่เคยมี!  เด็กบ้านนอกอะไร?!ทำงานโรงงานอะไร?!ใครขายส้มตำอะไรไม่เคยมี!….ผมไม่เคยรู้จัก   ถ้าไม่เชื่อผมถ้าพิสูจน์ให้มาดูในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ได้เลย ศุกร์นี้!  สามทุ่มสิบนะครับ ช่อง 5  เปิดมาดูเลยบ่องตง!

อุ้ยตาย!  แล้วแบบนี้ข่าวที่เขาลือกันจะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าละ  ต้องมาติดตามลุ้นกันต่อศุกร์นี้  บอกตรงๆ

ติดตามชมบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดของ “หนุ่มรอน” และคำศัพท์ภาษาอังกฤษสนุกๆต่อได้ใน….
ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5 หรือสามารถทบทวนคำศัพท์
และติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com และ http://www.facebook.com/ChrisDelivery