“เรเชล เซกเลอร์” ร่วมงานกาล่า “TIME100 Next 2023” หลังถูกรับเลือกให้เป็นหนึ่งใน “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต”

ถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งมาแรงที่สุดของปีนี้สำหรับ “เรเชล เซกเลอร์” ที่ล่าสุดได้เข้าร่วมงานกาลาดินเนอร์ TIME 100 Next ประจำปี 2023 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เป็นการรวบรวบบุคคลมีชื่อเสียงทั่วโลก ผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็น “บุคคลผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต และผู้นำในการสร้างความเปลี่ยนแปลง” จัดขึ้นโดยนิตยสารระดับโลก TIME และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนักแสดงสาวลาตินอเมริกาอยู่ในหมวดของ “ผู้สร้างปรากฏการณ์ (Phenoms)” ท่ามกลางคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบลลา แรมซีย์ (นักแสดงหญิงจาก The Last of Us) หรือ เฮลีย์ บีเบอร์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง รีตา มอเรโน (นักแสดงสาวลาตินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์) ได้กล่าวคำชมเชยในเว็ปไซต์ของ TIME ไว้ว่า

เรเชล สามารถดึงมวลอารมณ์ที่พิเศษออกมาได้ทุกครั้งที่เธอแสดง
ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเธอร้องเพลงระหว่างซ้อมบทภาพยนตร์ (
West Side Story)
ฉันก็คิดในใจว่า ว้าว! นี่แหละที่ตามหา!” – รีตา มอเรโน

เรเชล เซกเลอร์ เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ เธอโด่งดังจากภาพยนตร์ West Side Story ของผู้กำกับสตีเว่น สปีลเบิร์ก และกำลังงอกงามในวงการภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดอีกไม่นานเกินรอกับผลงานใหม่ในบทบาทที่ท้าทายอย่างยิ่งกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ซึ่งเรเชล เซกเลอร์ได้รับบทนำเป็น “ลูซี เกรย์ แบร์ด ตัวละครหญิงที่มีความสามารถในการร้องเพลงสุดไพเราะแต่ต้องเข้ามาแข่งขันในเกมล่าชีวิตครั้งที่ 10 โดยจะมีคอริโอเลนัส สโนว์ (อดีตประธานาธิบดีเผด็จการสโนว์ในอนาคต) มาเป็นเมนเทอร์ให้กับเธอ

เตรียมติดตามผลงานของเรเชล เซกเลอร์กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี พร้อมจะพาคุณกลับไปสู่จักรวาลฮังเกอร์เกมส์ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์