หาคำตอบยานยนต์ไฟฟ้า กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น มันเต็มพิกัดกับเฉินหลง วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม นี้ทาง ช่อง3

พูดคุยและหาคำตอบในเรื่องของรถอีวี รายการ Digital Thailand กับ ดร. เอิ้น ปานระพี  จะพาทุกคนมาพูดคุยและหาคำตอบไปกับ “คุณกฤษฎา อุตตโมทย์” นายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และ “คุณสุโรจน์ แสงสนิท” อุปนายกสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยฝ่ายอุตสาหกรรมและการพัฒนาธุรกิจรายละเอียด รวมถึง SDGs คำที่ได้ยินกันอยู่บ่อยๆ นั้นคืออะไร เกี่ยวข้องอย่างไรกับเราทุกคน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

เปรี้ยวปาก (2)

กิน ร้อง เล่น กับบิวกิ้น รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” เจอกับ “บิวกิ้น” บอกเลยว่าน่ารัก เป็นกันเองแบบสุดๆ มากิน ร้อง เล่นกับบิวกิ้นกันก่อนไปฟังเพลง พาบิวกิ้นไปเติมพลังกันก่อนที่ Sasaya สาขาสุขุมวิท 49 ทานอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศบ้านดิน ร้านนี้เป็นอิซากายะ วัตถุดิบ Import มาจากญี่ปุ่นให้ได้สัมผัสความอร่อยฉบับญี่ปุ่นดั่งเดิม เมนูไฮไลท์มีหลายอย่างมาก ปลาเก๋าอบเกลือ มีกิมมิกว่าต้องทุบเกลือ เพื่อจะได้ทานปลาเก๋าที่อยู่ด้านใน , เนื้อย่าง Satsuya อร่อยเต็ม 10 ไม่หักเลย , ซาชิมิ 7 อย่าง ใครจองบัตรบิวกิ้นได้ ไปเจอเราที่งานได้เลย แค่คิดก็ฟินแล้ว Billkin Tempo Concert เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของบิวกิ้น พร้อมแขกรับเชิญแบบแน่นๆ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้างไปลุ้นกัน ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

CH3Movies (1)เฉินหลง ชื่อนี้การันตีความมัน  “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter”นำแสดงโดย เฉินหลง, หวังจู่เสียน, ชิวชูเจิน คุมิโกะ โกโต เพียงแวบแรกที่ได้เห็นรูปถ่ายของ คิโยโกะ ลูกสาวของเจ้าพ่อที่ชื่อ อิมามูระ นักสืบเอกชนอย่าง ซาเอบะ เรียว ก็ตกลงรับงานที่อิมามูระว่าจ้างให้ตามหาคิโยโกะ ทำให้ คาโอริ ผู้ช่วยสาวของเรียวโมโหเป็นอย่างมากกับความเจ้าชู้ของเรียว คิโยโกะเจอกับ โรนัลด์ หนุ่มเพลย์บอย ผู้ซึ่งวางแผนจะยึดคาสิโน โรนัลด์ได้เชิญ คิโยโกะไปที่งานเลี้ยงด้วย หลังจากขึ้นเรือได้แล้วโรนัลด์และสมุนก็ยึดเรือ เขาได้ส่งข้อความเรียกเงินค่าไถ่ เรียวได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ แต่พวกตำรวจถูกโรนัลด์หลอก ตำรวจจึงคิดว่าเป็นเรื่องตลก โรนัลด์และพรรคพวกตามจับคิโยโกะและเรียวได้ แต่ในขณะที่โรนัลด์กำลังจะสังหารเรียวนั้น ความช่วยเหลือที่เรียวต้องการก็มาถึง ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ใหญ่ไม่ใหญ่ ข้าก็ใหญ่: City Hunter” เวลา 22.40 น.

ห้ามพลาดการหาคำตอบเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า พาบิวกิ้นเติมพลังก่อนคอนเสิร์ต บู๊มันสไตล์เฉินหลง วันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus