“อิน สาริน” แนะคนเลิฟหมูกระทะต้องลอง “เฮหมูกระทะ” รสชาติปังแค่ไหนรอชมใน “เปรี้ยวปาก” และเพลิดเพลินกับหนังสุดสัปดาห์ ทางช่อง 3

เปรี้ยวปาก (1)รายการ “เปรี้ยวปาก” ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าความ Y2K ฮอตฮิตมาก ถ้าอยากเห็นรูปยุค Y2K ของ “จอย-เต๋อ” ต้องมารอดูในรายการกัน และสัปดาห์ 2 พิธีกรยังเอาใจสายหมูกระทะ พาอร่อยกับร้าน “เฮหมูกระทะ” ที่หนุ่ม “อิน สาริน” อยากให้คอหมูกระทะเหมือนกันได้มาลองความอร่อย ที่นี่มีทั้งเซตหมูชุดใหญ่ คอเนื้อที่นี่ก็มีเหมือนกัน นอกจากที่ตัวเนื้อต่าง ๆ จะพรีเมียมแล้วน้ำจิ้มก็คือเด็ดจริง น้ำจิ้มหมาล่า น้ำจิ้มแบบเบสิก และที่อร่อยที่สุดคือน้ำจิ้มปลาร้า ใครชิมก็คือติดใจ ส่วนใครจะทำน้ำจิ้มตอกไข่ ที่นี่ก็มีเหมือนกัน เมนูยำที่จัดเต็มสุด ๆ ต้องยำเฮ เขาเป็นยำรวมทั้งหมูยอ ไข่แดงเค็ม ซีฟู้ดต่าง ๆ ร้านอยู่ในโครงการ Ours ตรงข้าม Icon siam สามารถนั่ง BTS สถานีเจริญนครได้เหมือนกัน เปิด 17.00 – 24.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ ) จองโต๊ะได้ที่ Line : @hay.mookrata ต่อกันที่หนึ่งในเมนูโปรดของจอย เมนู “ขนมจีนไหหลำ” แถวเจริญนคร 19 ร้านนี้เปิดมากว่า 20 ปี เอกลักษณ์อยู่ที่เส้นไหหลำ ที่ต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป และอีกจุดเด่นคือขนมจีนไหหลำจะใส่กะปิลงไปด้วย ซึ่งที่นี่ก็มีขนมจีนไหหลำสูตรดั่งเดิม ร้านเปิดทุกวัน เวลา 06.00 – 20.00 น. โทร. 0-2437-5392, 09-6213-6905 ปิดท้ายด้วยอาหารไทยโบราณ วัตถุดิบคัดของดีมาจากทั่วไทย ผักต่างๆ ก็คือมาจากแหล่งพื้นบ้าน ที่ “ร้านรสฤดีกัน” เมนูเด็ด ๆ ของที่นี่จะเป็นน้ำพริกข่า , ยำถั่วพลู , ผัดผักบุ้งรสฤดี , แกงรัญจวนหมูตุ๋น หรือจะเป็นของหวานอย่างบัวลอยมันม่วงไข่เค็ม ร้านอยู่ระหว่างซอยเจริญนคร 18 -20 เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 21.00 น. โทร. 0-2115-9366, 08-3824-6645 เสาร์นี้เปิดทีวี พบกับ “จอย-เต๋อ” และ “อิน สาริน” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ เวลา 07.25 น.

ส่วน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” สัปดาห์นี้ขอนำเสนอภาพยนตร์ พายุดาบดวลสะท้านฟ้า (The Duel)นำแสดงโดย : หลิวเต๋อหัว, เจิ้งอี้เจี้ยน, จางเจียฮุย, จ้าวเหว่ย เรื่องเริ่มต้นเมื่อราชบัลลังก์แห่งราชวงศ์หมิงถูกสั่นคลอน หลงหลงจิ่ว องครักษ์เสื้อทองและองครักษ์หญิง จินเยี่ยนจื่อ 2 ยอดฝีมือ แห่งราชสำนักต้องออกเดินทางติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนลึกลับ ที่โยงใยไปสู่ตำนานการ ประลองยุทธครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในยุทธภพระหว่างมือกระบี่ผู้เป็นหนึ่ง เยี่ยกู่เฉิน เจ้าของเพลงกระบี่สุดลึกล้ำพิสดาร ผู้มากด้วยศักดิ์ศรีและเกียรติยศ กับเทพกระบี่ไซมึ้งซวยเสาะ ผู้เคร่งขรึมแต่หลอมใจกับกระบี่รวมเป็นหนึ่ง สุดยอดแห่งวิทยายุทธ ศาสตราวุธและเคล็ดวิชาโรมรัน เพื่อพิสูจน์ความเป็นจอมกระบี่อันดับหนึ่งในปฐพี ติดตาม “พายุดาบดวลสะท้านฟ้า (The Duel)” ได้ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23.40 น.

ช่วง “หนังดีวันอาทิตย์” พบกับภาพยนตร์ 2 คน 2 คม (Infernal Affairs)นักแสดง: หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หวงชิวเซิน, เจิ้งจื่อเหว่ย, เฉินฮุ่ยหลิน เรื่องราวของ หานเซิน มาเฟียใหญ่ฮ่องกงมานานกว่า 20 ปี หานเซินจะชุบเลี้ยงเด็กหนุ่มฝีมือดีต่าง ๆ เป็นลูกมือ ทางสารวัตรหวง จึงต้องส่งสายลับเข้าไปแทรกซึม โดยสายลับคนนั้นก็คือ เหยิน ขณะเดียวกัน หมิง เป็นนายตำรวจดาวรุ่งมาแรง โดยที่หมิงเองก็เป็นสายให้ทางหานเซินด้วย ทั้งคู่ได้พบปะกันโดยที่ไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างก็เป็นสายให้ฝ่ายตรงข้าม จนเมื่อมีเหตุการณ์ผกผันทำให้ทั้งสองเอะใจ และเริ่มสังเกตซึ่งกันและกัน การหักเหลี่ยมเฉือนคมกันโดยที่ยังต้องปิดบังสถานะที่แท้จริงของตัวเองจึงเกิดขึ้น  ในที่สุดแล้วชะตาชีวิตของเหยินและหมิงจะเป็นอย่างไร ติดตาม “2 คน 2 คม (Infernal Affairs)” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 น.

สามารถติดตามรายการ “เปรี้ยวปาก”, “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และ “หนังดีวันอาทิตย์” ในวันที่ 25 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus