“โอม-นานิ-ภูวิน-เค-สตางค์” แท็กทีมแก๊งตัวตึงลูกคนกลาง หักเหลี่ยมเฉือนคมสุดเดือด! ในซีรีส์เข้มข้น “WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง” เริ่มตอนแรก 6 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

LINE_ALBUM_2023.10.23_231023_8พร้อมเสิร์ฟความสนุกที่จะมาฟาดฟันทุกความรู้สึกกับคนดู สำหรับซีรีส์เรื่อง WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง” ของ “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย กับการถ่ายทอดเรื่องราวของแก๊งลูกคนกลางที่รู้สึกไม่ได้รับการยอมรับ ความรู้สึกที่ไม่มีคนสนใจ มารวมตัวกัน ซึ่งเป็นการประชันเล่ห์เหลี่ยมอย่างมีชั้นเชิง ปะฉะดะกันแบบดุเดือด ของทัพนักแสดงฝีมือดี นำทีมโดย “โอม ภวัต, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, ภูวิน ภูวินทร์, เค เลิศสิทธิชัย, สตางค์ กิตติภพ, ฟิล์ม รชานันท์, พิพลอย กัญญรัตน์, โฟร์ ศกลรัตน์, ปิ่น เก็จมณี, อาร์ม วีรยุทธ, บิ่มบี๊ม แพรขวัญ, เอเจ ชยพล, เจเจ ชยกร, ปาแปง พรหมพิริยะ, โต๋ ทินพันธ์, โชกุน พุทธิพงษ์ ฯลฯ” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกฎเหล็กของกลุ่มถูกทำลายลง ด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อนของสมาชิก ซึ่งนำมาสู่ความลับ และเรื่องราวในชีวิตของพวกเขาที่ไม่มีใครอยากให้ถูกเปิดเผย ขยี้ความเดือดโดยผู้กำกับคุณภาพ “เค-ไชยณรงค์ แต้มพงษ์”  เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ทาง Viu เวลา 22.30 น.

WEDNESDAY CLUB ถูกก่อตั้งขึ้นโดย “ก้อง” (โอม ภวัต) ด้วยความอยากเอาชนะ “วีนัส” (ปิ่น เก็จมณี) แม่ของตน ทำให้ก้อง และ “พาลี” (นานิ หิรัญกฤษฎิ์) เพื่อนสนิท ได้รวมกลุ่มเพื่อนจากคณะของก้องเอง เป็นสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ “แต้ม” (ฟิล์ม รชานันท์), “เมย์” (พิพลอย กัญญรัตน์), “กุล” (ภูวิน ภูวินทร์), “แม็ค” (เค เลิศสิทธิชัย), “ภีม” (สตางค์ กิตติภพ) และด้วยความบังเอิญ คือทุกคนล้วนเป็นลูกคนกลางที่รู้สึกไม่ได้รับการยอมรับเหมือนกัน WEDNESDAY CLUB จึงเป็นเซฟโซนของพวกเขา เป็นสถานที่ที่ทุกคนตกลงทำอะไรด้วยกัน และเป็นเพื่อนกัน กฎเหล็กของกลุ่มที่ก้องตั้ง คือ สมาชิกห้ามรักกัน เพื่อรักษามิตรภาพนี้ไว้ แต่กฎข้อนี้ก็ถูกทำลายลง ด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อนของสมาชิก ซึ่งนำมาสู่ความลับ และเรื่องราวในชีวิตของพวกเขาที่ไม่มีใครอยากให้ถูกเปิดเผย และความเป็นลูกคนกลาง ความรู้สึกที่ไม่มีคนสนใจ การโคจรมาเจอกัน การรวมตัวของพวกเขาใน  WEDNESDAY CLUB จะนำไปสู่เรื่องราวที่ไม่มีใครคาดคิด

ติดตามชมซีรีส์ “WEDNESDAY CLUB คนกลางแล้วไง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV