“วิน-เมธวิน” โชว์ฝีมือทำเมนูพิเศษกับ “โค้ก” ใน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ใจกลางสยามสแควร์ จัดเต็มกว่า 50 ร้านเมนูเด็ดร้านดังในไทย ให้ผู้บริโภคลิ้มลองคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

กรุงเทพฯ, 20 ตุลาคม 2566 – วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซูเปอร์สตาร์ตัวแทนครอบครัว “โค้ก” ในภูมิภาคอาเซียน ประเดิมโชว์ฝีมือทำเมนูพิเศษร่วมกับเชฟปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์ เชฟมากฝีมือจากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ให้แฟน ๆ ผู้โชคดีได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษกับคนพิเศษ ในงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ณ บริเวณลานบล็อก เค สยามสแควร์ และสยามสแควร์ ซอย 5 ที่จัดขึ้น 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 20-22 ตุลาคม 2566 เวลา 10 โมงเช้าจนถึงสามทุ่มของทุกวัน มอบประสบการณ์สุดพิเศษบนมื้ออาหาร มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านความชอบและความสนใจอันหลากหลายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี อาหาร และความบันเทิง เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

Siam is Cooking_Entertainment_KVโดย “โคคา-โคล่า” ได้คัดสรรเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านจากทุกทิศทั่วประเทศไทยมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองภายใต้ “4 ความอร่อย” ไม่ว่าจะเป็น อร่อยสุดเมืองกรุง อร่อยเด็ดสี่ภาค อร่อยซ่ารอบโลก และอร่อยฮิตติดกระแส แถมยังเนรมิตใจกลางสยามสแควร์ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศย้อนยุคที่ขับเน้นเอกลักษณ์ของอาหารทั่วไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก พร้อมให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มตลอด 3 วัน พร้อมสนุกซ่าไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm และ Lipta ในฐานะศิลปิน COKE Studio Artist ที่หมุนเวียนมาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคแบบทวีคูณอีกด้วย

พบกับงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ และสยามสแควร์ซอย 5 พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่หมุนเวียนกันมามอบความสนุกซ่าให้ทุกคนในงาน ดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 – พบกับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์ จากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm
  • วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 – พบกับ “ติวเตอร์-กรภัทร์ ลำน้อย” และ “ยิม-ปริญญากรณ์ ขันสวะ” กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พิธีกรรายการมาสเตอร์เชฟและเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวงLipta
  • วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 – พบกับ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟป้อม-หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและเจ้าของตำราอาหาร “สำรับ” และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta

Siam is Cooking_1ติดตามความสนุกกับกิจกรรมก่อนงานและภายในงาน “Siam is Cooking” ในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงข่าวสารล่าสุดของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลได้ที่  https://www.coca-cola.com/th/th/coke-kitchen และ https://www.facebook.com/cocacolaTH


กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปรท์”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม ”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์”, น้ำแร่ “บอน อควา” และอู-ฮ่า