ค่าย RABBIT MOON จัด LAST GAME EVENT จัดหนัก! ตลอด 2 วัน สุดแฮปปี้กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 21 เมมเบอร์ LAST IDOL

จบไปแล้วกับ LAST GAME EVENT กิจกรรมดี ๆ ที่ทาง ค่าย RABBIT MOON ได้จัดให้ 21 เมมเบอร์ วงไอดอล LAST IDOL ม่านมุก – ต้นน้ำ – เก๋ – จีจี้ – ซีโมน – มีมี่ – เรมี่ – ไฮเวย์ – ก้อย – เกรซ – ขนมหวาน –  แจน – พิม – ฟ้า – มาย – มินนี่ – รันม่า – สาวน้อย – หงษ์หยก – หยดน้ำ – อาย ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด ในรูปแบบ 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot กันแบบจุใจ 2 วันเต็ม เมื่อวันก่อน ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น B ก่อนจะไปเก็บโมเมนต์สุดท้าย LAST STAGE” คอนเสิร์ตส่งท้าย LAST IDOL FAMILY ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ที่ เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน 

1. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENTงานนี้ “เรมี่ – ไอริณ รณเกียรติ” ขอเป็นตัวแทนเมมเบอร์ พร้อมบอกเล่าความประทับใจกับ LAST GAME EVENT ที่ได้มีโอกาสพบกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด ว่า … “หนูขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่มาเจอพวกเราทั้ง 2 วัน กับ กิจกรรม 2 Shot/ Group Shot/ Handshake/ Video Shot ที่เพิ่งจบไป ซึ่งงานนี้มันทำให้พวกเรานึกย้อนกลับไปถึงครั้งแรกที่ได้ทำกิจกรรม Handshake และก็ 2 Shot ร่วมกัน หนูดีใจที่วันนี้ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ ยังคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจกันเสมอ ทุกคน ยังคงน่ารักกับพวกเราเหมือนวันแรกที่ได้เจอกัน ขอบคุณสำหรับความทรงจำและประสบการณ์ดี ๆ ที่มอบให้กันและกันตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หนูสัญญากับทุกคนจะทำเวลาที่เหลือให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่กับพวกเรามาจนถึงวันนี้ค่ะ

และอยากเชิญชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งใน LAST STAGE คอนเสิร์ตสุดท้าย ที่พวกเรารวมตัวกันระดมความคิดและไอเดียเพื่อตั้งใจทำโชว์ครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด พวกเราจะทำเต็มที่ เชื่อว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ แล้วมาเจอกันกับ LAST STAGE ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้นะคะ”

LAST STAGE LAST IDOL เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งราคาบัตรเป็น Silver Package 1,000 บาท / Gold Package 2,500 บาท / VIP Package 5,000 บาท สามารถเข้าไปจองบัตรกันได้แล้วที่ https://shop.lastidol.co.th/th

หรือเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของ “LAST STAGE” จาก 21 สาวไอดอล LAST IDOL FAMILY

ได้ที่ออฟฟิเชียล วงไอดอล LAST IDOL THAILAND ได้ที่…

Facebook :        LAST IDOL THAILAND             www.facebook.com/LastIdolThailand

Instagram :       lastidol_th                                  www.instagram.com/lastidol_th/

พร้อมอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมผ่านช่องทางออฟฟิเชียล ค่าย Rabbit Moon ได้ที่…

Facebook :        Rabbit Moon Corp                    https://www.facebook.com/rabbitmooncorp

Instagram :       RabbitMoonCorp                       https://www.instagram.com/rabbitmooncorp

YouTube :         RabbitMoonCorp                       https://youtube.com/@RabbitMoonCorp

TikTok :             @RabbitMoonCorp                    https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp

Twitter :             @RabbitMoonCorp                    https://twitter.com/rabbitmooncorp

10. LAST IDOL ร่วม LAST GAME EVENT*** อ่านกฎ กติกา การเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบถ้วน เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของท่าน แล้วมาเจอกัน 19 พฤศจิกายน นี้ ใน “LAST STAGE LAST IDOL” แบบใกล้ชิด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

#LASTGAMEEVENT #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND #LASTIDOLFAMILY #RABBITMOON