เก๋าชนเก่ง “ตู่-ก๊อต” ซุปตาร์ต่างรุ่น…หวนร่วมงาน “ชีวิตภาคสอง” เข้มข้น…ล้นคุณภาพ

เป็นอีกหนึ่งบิ๊กโปรเจ็คส่งท้ายปี 2566 สำหรับ ละคร “ชีวิตภาคสอง” ทาง ช่องวัน31 ซึ่งเทียบเชิญ สองซุปตาร์ต่างรุ่น สายคุณภาพแห่งวงการ อย่าง อาตู่-นพพล โกมารชุน รุ่นใหญ่ ฝีมือเก๋า และ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล รุ่นลูก ฝีมือเก่ง โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเคยฟาดเดือด ในละคร “กระเช้าสีดา” จนแฟนละคร ต่างซูฮกในฝีมือขั้นเทพ แต่การกลับมาคราวนี้ เตรียมพบกับ การผนึกแรงครั้งสำคัญของ อาตู่ และก๊อต ในการพลิกบทบาทใหม่ สุดท้าทาย ที่เต็มไปด้วย ความเข้มข้นสุดซับซ้อน และซีนอารมณ์หลากรส ที่จะทำให้แฟนละครต้องทึ่ง กับพลังการแสดงของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งทันที ที่ปล่อย Trailer ตัวแรกออกมา แฟนละคร ต่างก็รอคอย อยากเห็นพลังการแสดงของทั้งคู่ ปักหมุดรอชมเคมีความเข้มข้นของคู่นี้กันได้เลย ทั้งนี้ ยังมีทีมนักแสดง ร่วมประชันฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ,คริส หอวัง ,เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด ,ปลื้ม-ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา ,ป่าน-คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ,ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ,จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ,ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ฯลฯ

เมื่อหนึ่งคน มีโอกาสเกิดใหม่ ในร่างของอีกคน และมีภารกิจสำคัญที่ต้องสะสาง เรื่องซับซ้อนมากมายจึงเกิดขึ้น รอชมความสนุกได้ เร็วๆ นี้ ทาง ช่องวัน31

S__87253004*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ชีวิตภาคสอง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP