เอส เอฟ จัดทำเสียงบรรยายภาพยนตร์ “แมนสรวง” ลงแอปพลิเคชัน PANNANA พร้อมจัดรอบพิเศษให้ผู้พิการทางการเห็นรับชมในโรงภาพยนตร์

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความบันเทิงให้ผู้พิการทางการเห็น โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกับ Be On Cloud  และ มูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ในการจัดทำ Audio Description (AD) หรือ เสียงบรรยายภาพยนตร์เรื่อง “แมนสรวง” ลงแอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) เพื่อให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์และสัมผัสความสวยงามของภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมนำผู้พิการทางการเห็นร่วมชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

SF_PANNANAxแมนสรวง K Pimsiriล่าสุด เอส เอฟ โดย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Be On Cloud พร้อมด้วย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ มูลนิธิ ด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ร่วมส่งต่อความบันเทิง เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเข้าถึงสื่อบันเทิงในโรงภาพยนตร์ได้อย่างเท่าเทียมกัน ผ่านการชม “แมนสรวง” ภาพยนตร์ไทยพีเรียดที่เล่าเรื่องราวในช่วงปลายรัชกาลที่ 3 ผ่านเรื่องราวการตามหาเอกสารลับทางราชการในแมนสรวง สถานเริงรมย์อันหรูหราและลึกลับที่สุดในพระนคร เพื่อป้องกันการก่อกบฏในช่วงเปลี่ยนแผ่นดิน โดยมีทีมนักแสดงอาทิ “บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์”, “ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา” พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดงจากค่าย Be On Cloud มาร่วมเซอร์ไพรส์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับแอปพลิเคชัน PANNANA ทาง เอฟ เอฟ ได้ให้การสนับสนุนในการพัฒนาแอปและจัดทำเสียงบรรยายภาพ ซึ่งเราได้ทำต่อเนื่องมากว่า 6 ปี กับภาพยนตร์ไทยทั้งหมด 14 เรื่อง เรามองว่าภาพยนตร์ควรเข้าถึงทุกคนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม โดยเฉพาะกับภาพยนตร์เรื่อง ‘แมนสรวง’ ที่สื่อสารเรื่องราวผ่านศิลปะความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม ทาง เอส เอฟ และ Be On Cloud จึงได้ร่วมกันทำเสียงบรรยายภาพให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อที่จะให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถสัมผัสความสวยงามของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้”

นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆของทาง เอส เอฟ ได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema