ลาลามูฟ ประเทศไทย ห่วงใยเพื่อนสี่ขา ผนึกกำลังลาลามูฟทั่วภูมิภาคเอเชียและลาตินอเมริกา เปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคม “Make a Pawfect Move”

ลาลามูฟ แพลตฟอร์มให้บริการขนส่งแบบออนดีมานด์ เปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคม “Make a Pawfect Move”ร่วมกับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ องค์กรช่วยเหลือและดูแลสัตว์พิการหรือเจ็บป่วยในประเทศไทย รวมถึงรักษาสุขภาพและฟื้นฟูสัตว์เหล่านี้เพื่อให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพบเจอบ้านใหม่ได้ ลาลามูฟพร้อมกับมูลนิธิฯ เชิญชวนผู้ใช้แลก LalaPoints เป็นเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือสงเคราะห์สัตว์พิการจรจัดให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

Make-a-Pawfect-Move           ลาลามูฟ ประเทศไทย ขานรับแคมเปญระดับภูมิภาค ที่ลาลามูฟทั่วเอเชียและลาตินอเมริกาผนึกกำลังพร้อมใจกันตอบแทนสังคมในแง่การสงเคราะห์สัตว์ตลอดเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2566 นี้ สืบเนื่องจากพันธกิจของลาลามูฟที่ต้องการให้การขนส่งเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว เพื่อเป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนชุมชนอย่างไม่มีสะดุด และเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มสังคมในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจ ชุมชน ด้วยการขนส่งสิ่งของทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร อาหาร หรือเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงอาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

            แคมเปญ “Make a Pawfect Move” เชิญชวนให้ผู้ใช้งานลาลามูฟที่เป็นสมาชิก Lalamove Rewards ร่วมบริจาค LalaPoints เพื่อแลกเป็นเงินบริจาคให้แก่ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ในการจัดซื้ออาหาร เครื่องมือการแพทย์ และสิ่งของจำเป็น ในการรักษาและสงเคราะห์สัตว์พิการจรจัด สามารถแลก 4,000 LalaPoints เพื่อบริจาค 20 บาท หรือแลกใช้ 8,000 LalaPoints เพื่อบริจาค 40 บาท โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่แอปพลิเคชันลาลามูฟ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม – 4 ธันวาคม 2566 สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่ https://bit.ly/46fH0na

            ลาลามูฟ มุ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นตัวกระตุ้นการสร้างภาพลักษณ์และความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัท และพาร์ทเนอร์คนขับ รวมถึงผู้ประกอบการ SME ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าขายสินค้าสัตว์เลี้ยง และชุมชนทั่วไป รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการช่วยเหลือและดูแลสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งอีกด้วย

            ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโปรแกรมลาลามูฟ รีวอร์ด และเริ่มสะสมพอยท์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมร่วมบริจาค LalaPoints เพื่อช่วยสัตว์พิการ ได้ในแอปพลิเคชันลาลามูฟ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ https://lalamove.onelink.me/2vQB/ueut69oi