“อาร์ ที บี” เปิดตัวคอลเล็คชั่น “Nicky Minaj” เอาใจคนรักสีชมพู

อาร์ ที บี ผลึกกับ iStudio iBeats และ uStore เปิดตัวลำโพลบลูทูธสวยสุดทันสมัย ในชื่อ Beats Pill คอลเล็คชั่น Nicky Minaj สีชมพูดสุดหวาน จุดแคมเปญบุญเมื่อซื้อ ลำโพง บูลทูธ Beats Pill Pink 1 ตัว จะบริจาคสมทบทุนให้กับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ด้วยระยะเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดตัวลำโพง Pill จาก Beats by Dre คอลเล็คชั่นใหม่ Beats Pill โดยคอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้แรงบัลดาลใจจาก Nicky Minaj นักร้องชื้อดังระดับโลก โดยคอลเล็คชั่นนี้ ได้สีชมพูสุดหวาน เฉพาะตัวของ Nicky Minaj โดยหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ iSudio, iBeats และ uStore เท่านั้น ในระหว่างวันที่ 19กันยายนเป็นต้นไป

ด้าน Nicky Minaj ก็รู้สึกประทับใจมากๆและรู้สึกตื่นเต้นกับสิ้นค้าชิ้นนี้เอามากๆ และมั่นใจว่าบรรดาแฟนๆเพลงของเธอต้องประทับใจกับคอลเล็คชั่นนี้อันเป็นแน่ โดยเธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับสิ้นค้าตัวนี้มาก เป็นของที่ฉันได้ใช้จริง มันเป็นลำโพงขนาดเล็กที่ฉันสามารถพกพาไปที่ไหนได้สบายๆแล้วยังเสียงดีและดัง ฉันมั่นใจว่าแฟนแพงของฉันทั้งหลายต้องชอบมันและทุคนต้องอยากได้ลำโพงสีชมพูนี่แน่!ดังนั้น นี้ล่ะ ลำโพงบูลทูธ Beats Pill สำหรับแฟนๆของฉัน”

นอกจากนี้เมื่อซื้อ Beats Pill ที่ iSudio, iBeats, uStore ทั่วประเทศ จะสบทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมให้กับ ศูนย์สิริกิติ์บรมราชนินาถ โรงพยาบาล ระยะเวลว 6เดือน ตั่งแต่ เดือน กันยายน 2556 ถึง กุมภาพันธ์ 2557 โดยการทำแคมเปญการกุศลครั่งนี้ คาดว่าจะมียอดจำหน่าย Pill ประมาณ 2000-3000 ตัวเลยทีเดียว