“โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” เปิดตัวแคมเปญสุดปัง!! คว้า “Paper Planes” ขึ้นแท่นตัวแทนความซ่ามีดี ปล่อยซิงเกิลระเบิดความซ่า แบบหยุดไม่อยู่ ปลุกพลังเจนซ่าคนรุ่นใหม่

โออิชิ (1)ความฮอตยังแรงไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับสองหนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี แห่งวง Paper Planes” ศิลปินที่ถูกยกให้เป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ล่าสุด “โออิชิ กรีนที” ชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย ส่ง โออิชิ ชาคูลล์ซ่า จับมือบริษัทบันเทิงระดับประเทศ “จีเอ็มเอ็ม มิวสิค” ส่งสองหนุ่มวง Paper Planes ฮาย-เซน ตอกย้ำความปัง!! กอดคอกันระเบิดความซ่าในฐานะ พรีเซนเตอร์ชาเขียวให้กับแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” สนับสนุนวัยรุ่นไทยออกมาแสดงความซ่าแบบสร้างสรรค์ พร้อมจัดงานเปิดตัวแคมเปญ โดยนำทัพศิลปินระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ และกระจายความซ่าผ่านภาพยนตร์โฆษณา นำเพลงฮิต “แรงโน้มถ่วง” ที่โด่งดังจนเป็นตำนาน มาเรียบเรียงใหม่เป็นเพลง แรงโน้มถ่วงเวอร์ชั่นซ่ามีดีย์ ซึ่งเนื้อหาเพลงถ่ายทอด Attitude ของความซ่ามีดีของวัยรุ่นยุคใหม่ให้ปลดปล่อยความซ่ามีดีในตัวเองออกมาไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ “แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” ในเวอร์ชั่น โออิชิ ชาคูลล์ซ่า โดย ฮาย-เซน  แห่งวง  Paper Planes ไม่เพียงเท่านี้ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ยังอัพเลเวลแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ เป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนมังงะในเวอร์ชั่น Music Inspiration ที่สะท้อน Attitude ความเท่ ซ่า สไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น ทั้งรสฮันนี่เลมอนและรสองุ่น เคียวโฮ สองรสชาติที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความอร่อยซ่าสดชื่นไม่เหมือนใคร พร้อมคุณประโยชน์จากชาเขียว

สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” ณ ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์  จัดเต็มกิจกรรมหลากหลายไว้ให้ปล่อยจอย งานนี้เหล่าเจนซ่าก็สร้างปรากฎการณ์ห้างแตก!! ไว้เป็นตำนาน เพราะหลั่งไหลมาร่วมงานกันแบบไม่ขาดสาย ไฮไลท์เด็ดต้องยกให้การปรากฎตัวของ วง Paper Planes และเหล่า Music Content Creators ที่โออิชิ ชาคูลล์ซ่าขนทัพคนซ่ามีดีมาระเบิดความซ่าใจกลางเมือง ร่วมกันปลดปล่อยความซ่ามีดีและเป็นส่วนหนึ่งในการแจ้งเกิดเพลงใหม่ของโออิชิ ชาคูลล์ซ่าให้ดังกระหึ่ม บรรยากาศความสนุกยิ่งเพิ่มทวีคูณ กับมินิคอนเสิร์ตจากสองหนุ่มวง Paper Planes เหล่าคนพันธุ์ซ่าได้ร้องเล่นเต้นโดดไปกับศิลปินคนโปรด เสริมด้วยกิจกรรม Sticker Photo Booth ถ่ายรูปแล้วแปลงเป็นการ์ตูน   มังงะที่กำลังไวรัลในออนไลน์ ปริ้นท์ออกมาบนกระป๋องโออิชิชาคูลล์ซ่า พร้อมหอบความประทับใจกลับบ้านกันถ้วนหน้า

สองหนุ่มวง Paper Planes ฮาย-เซน เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ว่า “ก่อนอื่นเลยก็ต้องบอกว่ารู้สึกปลื้มใจ และขอบคุณมาก ๆ ที่โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ให้เกียรติ Paper Planes และให้พวกเราได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ มาแสดงออกความซ่ามีดี ในด้านต่าง ๆ   ซึ่งก็เหมือนกับโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ที่ผสมผสานทั้งประโยชน์ของชาเขียวและความซ่าสดชื่นเข้ากันได้อย่างลงตัว  เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ ให้ความอร่อย สดชื่น และดีต่อสุขภาพ  และที่สำคัญการทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรก ที่ Paper Planes ได้นำเพลงฮิตในตำนานคือเพลง “แรงโน้มถ่วง” มาเรียบเรียงใหม่ใน version โออิชิ ชาคูลล์ซ่า เป็นเพลง “แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” โดยส่วนตัวเราสองคนชอบเพลงนี้อยู่แล้ว เป็นเพลงที่เนื้อหาสร้างพลังผลักดัน ให้ทุกคนได้ลองใช้ความสามารถของตัวเองแบบไร้กรอบในทางสร้างสรรค์ พอนำเพลงนี้มาทำใหม่ เพิ่มกิมมิคเป็นเสียงซ่า ๆ เสียงฟองเครื่องดื่ม เสียงเปิดกระป๋อง แทรกในเพลง เพิ่มอารมณ์ของเพลงให้ซ่าสดชื่นขึ้นไปอีก”

“สุดท้ายนี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแคมเปญ “โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” ก็อยากขอบคุณโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ที่มอบโอกาสให้ Paper Planes ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเปิดรับความซ่ามีดีไปด้วยกัน กิจกรรมเด็ด ๆ ยังมีอีกมากมายรับประกันว่า “ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์” มันส์ทุกกิจกรรมแน่นอน” และอย่าลืม เข้ามาฟังผลงานเพลงใหม่ของพวกเราได้ที่ Oishi Drink Station ผ่านทาง Facebook/Youtube/Instagram/Tiktok สองหนุ่มกล่าวปิดท้าย

นอกจากนั้น ซ่าต่อให้สุด เมื่อโออิชิ ชาคูลล์ซ่าขนกองทัพศิลปิน ตะลุยโชว์ความซ่ามีดีกับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปิน Hip-hop และ T-Pop ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ตั้งแต่เดือน ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยเหล่าแฟนพันธุ์ซ่าสามารถไปร่วมจอยได้ที่งาน หรือจะแจมความมันส์ผ่านหน้าจอบนช่องทางออนไลน์

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าและแคมเปญดีๆ จาก “โออิชิ กรีนที” พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “แรงโน้มถ่วง ไม่สามารถหยุดความซ่ามีดีย์” และเบื้องหลังโฆษณา ได้แล้ววันนี้ที่ Oishi Drink Station ผ่านทาง Facebook/Youtube/Twitter/Instagram/Tiktok