“Lipta-BAMM” ตัวแทนศิลปินไทยนั่งแท่น COKE Studio Artist ประเดิมเปิดตัว COKE Studio ครั้งแรกในไทย ด้วยเพลงฮิตที่รีมิกซ์ให้สนุกซ่าโดนใจ Gen Z ลุยคอนเสิร์ต 4 มหาวิทยาลัย 4 ภาค ใน “COKE Studio Campus Tour 2023” ประเดิมกรุงเทพฯ ที่แรก!

Lipta และ BAMM ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตขวัญใจ Gen Z ล่าสุดได้เป็นศิลปินไทยที่นั่งแท่น COKE Studio Artist ของ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ประเดิมการเปิดตัว COKE Studio ครั้งแรกในไทยด้วยการนำเพลงฮิตติดหู “อยากมีแฟนแล้ว” และ “โดนเทแต่เท่อยู่” มารีมิกซ์ดนตรีและเนื้อร้อง ใส่อัตลักษณ์ของ “โค้ก” เติมความสนุกซ่าให้กับช่วงเวลาสุดพิเศษของน้อง ๆ นักศึกษาช่วงครึ่งปีหลังนี้ พร้อมนำทัพกิจกรรม COKE Studio Campus Tour 2023 ที่จะบุกไปทัวร์ 4 มหาวิทยาลัยใน 4 ภาคทั่วไทย ประเดิมที่แรกกรุงเทพมหานคร ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา นำโดยวง BAMM ในฐานะ COKE Studio Artist พร้อมด้วยทัพศิลปินจาก SPICY DISC ไม่ว่าจะเป็น SHERRY, SOBBOY, ว่าน ธนกฤต และ Rooftop มอบความสนุกซ่าแบบจัดเต็มกับคอนเสิร์ตกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม ตอกย้ำแนวคิดของ “โคคา-โคล่า” ที่เชื่อว่า “ดนตรี” คือหนึ่งในพลังสำคัญที่เชื่อมโยงผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน นำไปสู่ความสร้างสรรค์และความเป็นไปได้ไม่รู้จบ

Lipta และ BAMM ยังเชิญชวนแฟน ๆ ให้มาโชว์สกิลร้อง เล่น เต้น แร็ปกับ COKE Studio recording box ห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ที่จะไปกับบูธของ COKE Studio ทั้ง 4 มหาวิทยาลัย โดยแฟน ๆ ยังสามารถบันทึกคลิปส่งเข้าร่วมชาเลนจ์ในแคมเปญ “โค้ก สตูดิโอ ชวนซ่าท้าฟีท” ผ่านทาง Facebook และ TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #โค้กสตูดิโอชวนซ่าท้าฟีท และ #CokeStudioTH ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ “Only COKE Can Do” กับ Lipta และ BAMM ในฐานะ COKE Studio Artist พร้อมลุ้นโอกาสได้ร่วมงานกับ COKE Studio ในอนาคตอีกด้วย โดยสามารถส่งคลิปเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน – 31 ตุลาคม 2566

ตลอดครึ่งปีหลังนี้ Lipta และ BAMM ในฐานะ COKE Studio Artist จะนำขบวนศิลปินคุณภาพจากค่าย SPICY DISC ไม่ว่าจะเป็น ว่าน ธนกฤต, เป้ MVL, The Parkinson, No One Else, Rooftop, SHERRY, The Rube, SOBBOY, Purplecat ซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนกันบุกไปเสิร์ฟความสนุกซ่าถึงรั้วมหาวิทยาลัย โดยสถานีต่อไปคือ

  • ภาคเหนือ ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566
  • ภาคใต้ ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566
  • ภาคอีสาน ณ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566

COKE Studio เป็นแพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกที่ทลายบรรทัดฐานของดนตรีแบบเดิม ๆ อย่างกล้าหาญ โดยนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีที่ขับเคลื่อนผ่านความร่วมมือมากมาย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ทางดนตรีผ่านการผสมผสานแนวเพลงที่หลากหลายได้อย่างลงตัว เพื่อขยายความหลากหลายทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ไปพร้อมกัน ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย และกิจกรรมของ COKE Studio ได้ทาง Facebook และ Instagram รับชมเพลงพิเศษจาก COKE Studio Artist ได้ที่ YouTube Coca-Cola Thailand และแพลตฟอร์ม Music Streaming ต่างๆ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า” ผ่านเว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

#COKE #COKEStudioTH #COKEStudioCampusTour2023 #BAMM #Lipta