นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน

กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2566 –  รักรุ่ง งานเริ่ด นาทีนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่มหล่อเสน่ห์เหลือล้น “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่นอกจากจะขยันเติมโมเมนต์ให้หวานใจคนสวยอวดแฟนๆ ให้ได้ฟินกันไม่หยุดแล้ว เรื่องงานก็เรียกว่าท็อปฟอร์มสุดๆ โดยล่าสุดได้ไปเซอร์ไพรส์ปรากฎตัวในงานฉลองครบรอบ 27 ปี ท็อปส์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Every Day HAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่มาร่วมสร้างสีสันมอบความสุขให้กับลูกค้าของท็อปส์ได้กลับบ้านพร้อมรอยยิ้มอย่างแฮปปี้กันถ้วนหน้า

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ท็อปส์ (2)โดยงานนี้หนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ท็อปส์ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่เติบโตมาพร้อมๆ กับท็อปส์ ว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเฉลิมฉองในโอกาสครบรอบ 27 ปีของท็อปส์ ซึ่งพิเศษมากๆ เพราะในปีนี้ผมเองก็อายุ 27 ปีด้วย เชื่อว่าหลายคนต้องรู้สึกผูกพันและเติบโตมาพร้อมๆ กันกับ
ท็อปส์ เพราะส่วนตัวผมเองได้มาเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่ตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว พอโตมาเราก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงมากมาย ทั้งการพัฒนารูปแบบร้าน สินค้าใหม่ๆ หมุนเวียนมาไม่ซ้ำ ที่สำคัญเราจะได้เห็นโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้เลือกช้อปแบบสบายกระเป๋าอยู่ตลอด โดยเฉพาะปีนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้กับแฟนๆ และลูกค้าของท็อปส์ทุกคน เลยอยากชวนทุกคนให้มาช้อปปิ้งที่ท็อปส์กันครับ เชื่อว่าทุกคนจะได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน”

พบกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนที่ท็อปส์ขนมาเอาใจขาช้อปโดยเฉพาะ กับแคมเปญฉลองครบรอบ 27 ปีอย่างยิ่งใหญ่ “Every Day HAPPINESS ค้นพบความสุขที่ไม่ธรรมดา” จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นที่สุดของความคุ้มค่า ให้ลูกค้าได้ค้นพบ 4 ความสุขที่ไม่ธรรมดาในทุกวัน ที่ท็อปส์ ทุกสาขา และท็อปส์ออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 10ตุลาคม 2566 ได้แก่

  • ดีลสุดคุ้ม พบกับ 27 สินค้าราคาสุดพิเศษ ที่จะหมุนเวียนมาเซอร์ไพร์สทุก 2 สัปดาห์
  • สุขสุดคุ้ม พบกับกองทัพไอเท็มสินค้าดีลเด็ดโดนใจ ราคาเริ่มต้นเพียง 27 บาท
  • สุขทุกวัน พิเศษ! สำหรับสมาชิก The1 เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคะแนน Extra เพิ่มถึง 27 เท่า จำกัดเฉพาะ 100 คนแรกต่อวัน
  • สุขสุดฟิน รับคูปองส่วนลดสูงสุด 27% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY