เตรียมตัวฟินติดหน้าจอ ซีรีส์ “Venus in the sky” แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ครบรสชาติจ่อคิวออนแอร์ 2 กันยายนนี้

S__66519070บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่ฝีมือคุณภาพอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” เตรียมสร้างตำนานก่อนส่งท้ายปีด้วยซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” หนึ่งในแผนโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ซีรีส์ที่ครบรสชาติทั้งเลิฟซีน โรแมติก ดราม่า คอมเมดี้ ชนิดที่แฟนคลับห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวกับความครบรส พร้อมฉากแสนฟินตั้งแต่ตอนแรกซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต “ต๊อด -ปนพงศ์ ไขแสง” ประกบคู่กับหนุ่มที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง “เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี” เตรียมจ่อคิวลงจอให้ได้ชมกันกันวันที่ 2 กันยายนนี้!!

โดยซีรีส์ Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” มีเรื่องย่อ คือ สกาย(ต๊อด-ปนพงศ์ ) และ วีนัส(เชค-วัชรวีร์) กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่หายจากกันไป ทั้งคู่ที่ต่างก็มีเรื่องราวในใจ เรื่องในอดีตที่คิดว่าเวลาคงจะช่วยเยียวยา แต่เมื่อพบกันอีกครั้งกลับไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีให้กันได้กว่า 3 ปี ที่แยกย้ายไปใช้ชีวิต “วีนัส” ตัดสินใจลาออกจากงาน และกลับมาพักผ่อนที่บ้านจนกว่าจะอยากกลับไปทำงานอีกครั้ง ระหว่างนั้นก็แก้เบื่อด้วยการเข้าไปช่วยงาน “เจนัส(โต๋นแตร์-ทินกร)” พี่ชายที่เพิ่งลงทุนเปิดร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง โดยทุกเย็น วีนัสจะช่วยรับหน้าที่เล็กๆ น้อยๆ คือ ขับรถนำส่งสินค้าให้ ‘ลูกค้าประจำ’ ที่อาศัยอยู่ทางกลับบ้านของตนพอดี แต่แล้ววันหนึ่ง ‘วีนัส’ ก็ได้พบกับเจ้าของบ้านหลังนี้ ที่ตนไม่เคยเห็นหน้าเลยตลอดสัปดาห์ ทว่าเจ้าของบ้านกลับเป็น “สกาย” เพื่อนสมัยมหาลัย ที่ปัจจุบันเป็นแพทย์หนุ่มที่ยังคงอารมณ์ดี มีพลังงานล้น ถึงแม้ว่างานที่โรงพยาบาลจะหนัก แต่เมื่อเจอกันอีกครั้ง ทั้งคู่กลับไม่สามารถห้ามความรู้สึกที่มีให้กันได้

ความสนุกครบรสกำลังรอคุณอยู่ สามารถติดตามรับชม ซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจและอินสตราแกรม :  9Naa Production

#VenusInTheSkySeries #ห้ามฟ้าห่มดาว #9NaaProduction #YMoment #iQIYI