เปิดวาร์ป “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” นำทีมนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง เปิดภาพฟิตติ้ง สุดคึกคัก!!!

หลังจากที่ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา “Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง”  ได้มีการทำพิธีบวงสรวงไป และได้ทำความรู้จัก 3 ผู้จัดหน้าใหม่ เป้-วิสูตร วัลลา, อธิพร  พูลสวัสดิ์, ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ กันไปแล้ว มาวันนี้ก็มีข่าวคืบหน้าพร้อมเผยภาพฟิตติ้งของเหล่านักแสดงนำมารายงานกัน

โดยในวันฟิตติ้งเหล่านักแสดงสายเลือดใหม่ อาทิ ไรอัน ปัญญา แม็คเชน, เฟรม ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา,  มีมี่ ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร,  ภูร์  เพียงพอ, ทีม ธัชนนท์ ทองเภ้า,  ฮาร์ธ ชินดนัย  เดชะวลีกุล,  ตัส ทศวรรษ สิงอุปโป,  เท็น อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา, นัท ตรัยพัทธ์  วุฒิบรวนันท์, ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง, ท้องฟ้า อลิชา ศรีประทักษ์, ทูรี่  พันธุ์ทิพา  พงศ์เรืองรอง, พลับ วราวุธ แสงศรีเรือง และ โอม นภัทร  อุตสาหะ  ก็ทยอยกันมาฟิตติ้งจนครบทีม  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

งานนี้เป็นการปล่อยภาพออกมาเรียกน้ำย่อยกันแบบเบาๆกันก่อน ไม่ว่าจะเป็นชุดวอลเลย์บอล ที่น่ารักสดใส รวมถึงความแปลกใหม่ของชุดกีฬายูยิตสูหลากหลายสีสัน รวมถึงmoot&tone ของซีรีส์  ซึ่งขอบอกว่าพระเอก – นายเอก และอีกหลายๆคู่ เคมีเข้ากันสุดๆ  มีให้จิ้นกระจายแน่!! และหลังจากนี้ก็เตรียมเดินเครื่องถ่ายทำต้นเดือนหน้าแล้ว  โดยมีกำหนดคิวออกอากาศทางช่อง 3 HD  ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้แน่นอนจ้า ซึ่งแฟนๆสามารถรอติดตาม ความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : Twins The Series   Twitter : Twinstheseries  IG : Twinstheseries  YouTube : Lovemediathailand