“ออกัส – วชิรวิชญ์ ” ทั้งเล่น-ทั้งร้อง ชวนค้นหาความจริงใน ภาพยนตร์ “Immortal Species – อมตะพันธุ์สยอง” !!! 21 กันยายนนี้

IMG_4401ภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยที่หลายคนรอคอย และน่าจับตามอง  “อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species” ที่ ผลิตโดย วายุพัทธ์ – บุญถาวร – ไผ่ร้อยกอ และ ไร้ท์ บิยอนด์ ผลงานการกำกับฯ ของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” ที่ได้ทีมนักแสดงมาร่วมถ่ายทอดบทบาทกันแน่นจอ รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “ออกัส – วชิรวิชญ์  ไพศาลกุลวงศ์” ที่รับบทบาท “บุรินทร์” ทุ่มสุดตัวในทุกฉาก ครบรสทั้งบุกป่า ลงน้ำ บู๊ แอ็คชั่น ผิดคิวจนได้เลือด กับเรื่องราวการเดินทางเข้าป่าตามหาความจริงของสมุนไพรชื่อ “ต้นชาละวัน” ไปพร้อมกับเพื่อนนักศึกษาอย่าง ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร, พลอย-ศรนรินทร์, พีพี – พัชญา เพียรเสมอ และ บิว – ณัฐพล ไรยวงค์ จนต้องพบเจอกับความลึกลับสุดสะพรึง รวมถึงอันตรายครั้งใหญ่ที่พวกเค้าไม่คาดคิด

“ออกัส” เผยว่า “ในหนัง อมตะพันธุ์สยอง – Immortal Species ” งานหนังมีทั้งความแฟนตาซีและก็ แอ็คชั่น ผจญภัย ผมรับบท บุรินทร์ ครับ เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นเมื่อมีสมุนไพร “ชาละวัน” ถูกส่งมา ถึง “นาวา” นักศึกษาคณะพฤกษศาสตร์ชั้นปีที่ 4 ความสงสัยนี้ทำให้อยากรู้ว่า “ต้นชะลาวัน” ซึ่งเป็นพืชหายากชนิดหนึ่งมันอยู่ที่ไหน มีความเป็นมายังไง นาวาคือฟลุ้คเลยชวนเพื่อนทั้ง “บุรินทร์”, “น้ำหวาน” ,”แชมเปญ” , “ฟีฟ่า” และ แก๊งเพื่อน ๆ รวมกว่า 10 คนไปบุกป่า การเดินทางเริ่มต้น พร้อมๆ กับความสัมพันธ์ในอดีตท่ามกลางความลึกลับซับซ้อนที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ทุกคนตกอยู่ในอันตรายจากการเป็นเหยื่อของจระเข้ดึกดำบรรพ์ในที่สุด เรื่องนี้เป็นงานหนังที่ได้ลุยได้ไปถ่ายทำในที่ๆไม่เคยไปครับ บุกป่า ลุยน้ำ เล่นบู๊ แอ็คชั่น เรียกว่ามาครบครับ หนัก เหนื่อย แต่สนุก และพวกเราทุกคนเต็มที่ ตั้งใจทำงานให้งานออกมาดีที่สุดครับ  ซึ่งเราได้รับคำแนะนำจาก พี่บอย ผกก. ( เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ) ในการทำงาน ทั้งเรื่องบท เรื่องราว เทคนิคการแสดงต่างๆ  ได้กลับมาทำงานกับ “ฟลุ้ค-ณธัช อีกครั้งดีใจที่ได้มาเจอได้ทำงานด้วยกัน แล้วก็ พลอย ศรนรินทร์ , บิว-ณัฐพล และ พีพี-พัชญา” ด้วยครับ แล้วผมเองก็ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนต์ “แสงวันใหม่” ด้วย ดีใจครับที่หนังกำลังจะเข้าฉายแล้ว ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ลิ้งค์งานเพลง “แสงวันใหม่”   https://youtu.be/GbnFZqG300U

 21 กันยายน นี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น !!

#Immortalspecies #อมตะพันธุ์สยอง #แสงวันใหม่ #ออกัสวชิรวิชญ์ไพศาลกุลวงศ์ #movie #วายุพัทธ์ #vayuphat #vayuphatthesismovie #ไผ่ร้อยกอ #pairoykorproduction