เคน-เอแคลล์-ฝน-มิว แท็กทีมร่วมงาน Gen Will Survive พร้อมจับเข่าพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์เรียนรู้เพื่ออยู่รอดให้เป็นแนวทางกับคนรุ่นใหม่

โอกาสทองของคน Gen Z ที่จะได้เรียนรู้วิธี การอยู่รอดของเหล่าคนดัง หลากวงการ เคน The Standard- นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ Podcasters อันดับต้นของเมืองไทย เอแคลร์ จือปาก บิวตี้บล็อกเกอร์ช่องยูทูปบันเทิงความงาม ฝน- ทัตชญา ศุภธัญสถิต หรือ ฝน MonsterFon ครีเอทีฟตัวแม่ และ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ดารานักแสดงนายแบบ นักธุรกิจ – พร้อมใจกันตบเท้าเข้าร่วมงาน Gen Will Survive ให้ วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เปิดอกสัมภาษณ์ บอกเล่าประสบการณ์ พลิกวิกฤต คว้าโอกาส อย่างไรให้ ‘รอด’ และ ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแบบอย่างให้ทุกคน โดยเฉพาะคน Gen Z ให้สามารถเรียนรู้เพื่ออยู่รอดได้ในยุคปัจจุบัน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้ เวลา 12.30-16.00 น. ที่ SFW Theater3 Central World

POSTER_Final_0ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้เพียงสแกน QR Code งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงานจะมีอีเมลตอบกลับจากทีมงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @genwillsurvive อีเมล genwillsurvive@gmail.com เฟซบุ๊กเพจ LEARNtoEARN /เฟซบุ๊กเพจ Woody

#LEARNtoEARN #เรียนรู้เพื่ออยู่รอด #Youngไงก็รอด #มูลนิธิเอสซีจี