“โอบ โอบนิธิ” ตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ ? ส่งซิงเกิลใหม่ ตอกย้ำ!! แพชชัน ในฐานะศิลปินเต็มตัว เพื่อนนักแสดงร่วมให้กำลังใจ ในงาน เปิดตัวแถลงข่าว “OABNITHI New Single” เปิดตัวเพลงใหม่ “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time)” ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

หลังจากปล่อยเพลง “ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars)” เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต และได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟน ๆ ล่าสุด โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ขอตอกย้ำความฝันและแพชชันในฐานะศิลปิน ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร” ซึ่งเพลงนี้ได้ Producer คนสนิท อย่าง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ หรือ KANGSOMKS มาช่วยดูแลภาพรวม โดย โอบ ร่วมแชร์ไอเดีย, สไตล์ และสิ่งที่อยากถ่ายทอดออกมา ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง ทำนอง ร่วมด้วย ชนวีร์ พูลสุวรรณ (FRIDAY) ที่มาช่วยเรียบเรียง ซึ่งซิงเกิลนี้มีกลิ่นอายความเป็น POP ผสม R&B และ Retro โดยมีเสียง “นาฬิกา” ที่กำลังเดินไป เป็นเหมือน symbolic สำคัญของเพลงนี้ ในมิวสิกวิดีโอเพลง “อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร” เป็นเรื่องราวของคน 2 คน ที่เกิดขึ้นในร้านหนังสือ จากคนที่เคยมีความสนใจในเรื่องเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งอีกคนค้นพบว่าจริง ๆ เราอจจะไม่ได้สนใจในสิ่งเดียวกัน นำแสดงโดย นักแสดงรุ่นใหม่อย่าง “นิว ชยภัค ตันประยูร” คู่กับ “เกรซ บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์” กำกับเอ็มวีโดย จิรัฎฐ์ จุฬารัตน จาก MoobFilm Production

สำเนาของ IMG_2527_0

โอบ โอบนิธิ กล่าวว่า “สำหรับเพลงอย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร เป็นซิงเกิลที่ 2 ในชีวิตของโอบครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่อยากตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น โดยเล่าเกี่ยวกับการเดินทางของความรัก เริ่มต้นจากคอนเซ็ปต์ที่อยากพูดถึงเรื่องของเวลา เมื่อความรักเดินทางมาถึงช่วงหนึ่ง ในความสัมพันธ์อาจจะมีระยะห่างเกิดขึ้น จนอยากตั้งคำถาม และอยากจะบอกกับอีกคนว่า อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใครได้ไหม ซึ่งเพลงนี้ตอนเข้าห้องอัด โอบพยายามโฟกัสให้กับการร้อง เพราะมีท่อนที่ยากมาก ๆ ซึ่งโชคดีมากครับ ที่พี่แกงส้ม โปรดิวเซอร์ มาช่วยบิ๊วให้ ด้วยความที่พี่เขาเป็นนักแสดง และก็เป็นอาร์ตติสด้วย ก็เลยบรีฟออกมาได้เข้าใจและเห็นภาพมากขึ้นกว่าเดิม เพลงนี้จริง ๆ แล้ว สามารถที่จะสะท้อนได้ทั้งมุมมองความรัก ความสัมพันธ์กับเพื่อน กับคนใกล้ชิด ถ้ามองในแง่ของคนในครอบครัว โอบเคยรู้สึกเหมือนกันว่า ถ้าแม่ ร้องเพลงนี้ให้โอบ โอบก็คงรู้สึกเสียใจเหมือนกัน เพราะบางทีเขาเป็นคนที่ดูแลเราอยู่ตลอด แต่เรากลับไม่มีเวลาให้เขาเลย เป็นเพลงที่อยากให้ลองกลับมาทบทวนในทุกความสัมพันธ์ของคนใกล้ตัว สำหรับ My Time ของโอบ โอบรู้สึกว่าเวลานี้แหละ คือเวลาของเราที่ควรจะได้พิสูจน์ตัวเอง ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ หลังจากการตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่จะถึงเวลาของเราบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องความรัก เรื่องการเป็นศิลปิน หรือเรื่องแพชชันต่าง ๆ วันนี้ ณ โมเมนต์นี้ อาจจะถึงเวลาแล้ว ที่เราจะได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระบ้าง สำหรับใครที่รู้สึกว่า ความสัมพันธ์เริ่มมีระยะห่าง เวลาไม่ตรงกัน และกำลังถูกลดความสำคัญในช่วงเวลาของเรา เพลงนี้คงเป็นตัวแทนในการตั้งคำถามสำหรับคนที่ถูกลืม และเพื่อเตือนสติคนที่บางครั้งเราอาจจะลืมนึกถึงคนข้าง ๆ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” ติดตาม Music Video เพลง อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time) ได้ทาง YouTube : OabnithiW และรอฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform

โดยภายในงาน เปิดตัวแถลงข่าว “OABNITHI New Single” เปิดตัวเพลงใหม่ อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร (My Time) มีเพื่อน นักแสดงมาร่วมให้กำลังใจหนุ่มโอบ อาทิ นิว ชยภัค ตันประยูร และ บอย อนุวัฒน์

OAB-23_0_0