“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ต่อเนื่องส่ง “เร้น” เพลงประกอบภาพยนตร์มาแรง สะท้อนความเป็นมนุษย์ของตัวละครถ่ายทอดสุดยอดอารมณ์โดยศิลปินวง COCKTAIL

ถือเป็นผลงานที่ไม่ว่าจะหยิบจับ หรือขยับไปทางไหนก็อยู่ในกระแสความสนใจ สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์มา โดยตลอด สำหรับภาพยนตร์ไทยสืบสวนสอบสวนมาแรง อย่าง “แมนสรวง” ผลงานสุดภาคภูมิ ของ ปอนด์ กฤษดา ผู้กำกับและอำนวยการสร้าง ภายใต้ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และ ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกใน “คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์”

_เร้น_COCKTAILหลังจากที่ภาพยนตร์ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนซอฟต์พาวเวอร์ประเทศไทย โดยกระทรวงวัฒนธรรม ล่าสุด “แมนสรวง” ได้ส่งเพลงประกอบภาพยนตร์จนกลายเป็นกระแสมาแรงอย่างเพลง “เร้น” ที่ถ่ายทอดเนื้อร้องและสุดยอดอารมณ์ ความไพเราะโดย ศิลปินวง COCKTAIL นำโดย โอม ปัณฑพล และสมาชิกในวง เชา ชวรัตน์, ปาร์ค เกริกเกียรติ และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ ที่สะท้อนอารมณ์ตัวละคร การปิดบัง ซ่อนเร้น และความลับของมนุษย์ รวมถึงความเป็นแมนสรวงได้อย่างยอดเยี่ยม

“เราทำการบ้านมาค่อนข้างเยอะ เพราะในหนังมีประเด็นที่สื่อสารออกไปหลายเรื่อง จนเรารู้แล้วว่า “แมนสรวง” ได้บอกเล่ามิติของความนึกคิดของมนุษย์ในหลากหลาย Level ระหว่างที่เขียนเนื้อเพลงความรู้สึกเหมือนดูนิยายสืบสวนสอบสวนเรื่องหนึ่ง เพราะมันมีความลับและคำเชิญชวนให้เราเข้าไปค้นหาอะไรบางอย่าง โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึง ความพยายามปิดบังเจตนา ซ่อนความจริง ซ่อนความรู้สึก จนบางทีสิ่งที่เราซ่อนไว้ เราก็หามันไม่เจอ มันเป็นอาการของคนที่ต้องใส่หน้ากากอยู่ตลอดเวลาเวลาพบเจอผู้คน จนเราแทบจะลืมไปว่าตัวตนจริงๆของเรานั้นคือใคร” ศิลปินวง COCKTAIL พูดถึงการทำงานเพลง “เร้น”

ภาพยนตร์แมนสรวงหยิบเอาแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3  มาผสมผสานได้อย่างวิจิตรงดงาม เพื่อผลักดันและส่งเสริมความเป็นไทย ให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ที่งดงามสู่สังคมคนรุ่นใหม่และสากลโลก นำแสดงโดยนักแสดงแห่งยุค อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และมาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์, ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา, น็อต ณัฐสิทธิ์ ปัญญางาม, พง พงศกร พลสันติกุล และ อรอนงค์ ปัญญาวงค์ 

นับถอยหลังเข้าสู่การเปิดเผยความจริง เตรียมเปิดโปงสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่หลังม่านมหรสพแห่งกิเลสและกลลวง กับผลงานภาพยนตร์แห่งความภาคภูมิใจของคนไทย “แมนสรวง” 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

นอกจากนี้ สามารถฟังเพลง ‘เร้น’ – COCKTAIL เพลงประกอบเพลงประกอบภาพยนตร์ แมนสรวงได้แล้ววันนี้ที่

Spotify : https://spoti.fi/3rT43on
Apple Music : https://apple.co/43V1Cz6
JOOX : https://bit.ly/3KyYK3U
Youtube Music : https://bit.ly/3s6CvME
Plern : https://bit.ly/43ZVgyk

#แมนสรวง #ManSuang #เร้น #CheersCOCKTAIL #GeneLab #GMMGrammy