“ดิว” ตื่นเต้น! แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกในต่างประเทศ ประทับใจแฟนคลับร่วมสนุกสุดอบอุ่น ในงาน “DEW 1st SOLO FANMEET IN TAIPEI”

S__105382000_0ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” สังกัดGMMTV” บินเดี่ยวเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ กับแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทเป กับงาน “DEW 1st SOLO FANMEET IN TAIPEI” ณ Zepp New Taipei, Taiwan. โดยหนุ่มดิวได้ขนโชว์และเซอร์ไพรส์พิเศษมอบให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม และได้มีโอกาสร้องซิงเกิ้ลใหม่ North Star” ครั้งแรกบนเวที ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ และเสียงปรบมือจากแฟนๆ ไปอย่างท่วมท้น โดยงานนี้หนุ่ม “ดิว” เผยว่า “ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสได้ทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศกับเพื่อนๆ ในงาน Shooting Star Asia Tour มาแล้ว แต่ครั้งนี้ผมมาคนเดียวครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่แฟนๆ ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ ก็ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ ที่ไทเป และขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกพร้อมเติมเต็มความสุขให้กันขนาดนี้ แล้วรอเจอกันกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งต่อไปของผมได้ที่ฮ่องกง วันที่ 2 ก.ย.นี้ นะครับ”

แฟนๆ ฮ่องกง เตรียมฟินขั้นสุด กับงาน DEW 1st SOLO FANMEET IN HONG KONG” แฟนมีตเดี่ยวที่ฮ่องกง ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ที่ Rotunda 3, KITEC เวลา 19.00 น. โดยจับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคาบัตร HKD 1680 / 1280/ 880/ 580 ที่ www.hkyicketing.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & Twitter & TikTok & YouTube & Weibo : GMMTV