ตัวแม่แถวหน้ารวมตัว! สร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู ร่วมเดิน Action Red Carpet ที่แรกของโลก ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ HEART OF STONE สตรีม 11 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

HOS Hero 1เครดิตรูปภาพและวิดีโอจาก: Netflix

 กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2566 – คึกคักและยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับงานพรมแดงแอคชั่นที่แรกของโลก! กับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์จากNetflix เรื่อง HEART OF STONE (ฮาร์ท ออฟ สโตน) ซึ่งจะสตรีมทาง Netflix เท่านั้น ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ Netflix มาเพื่อฟาดจริงๆ เพราะยึดพื้นที่ชั้น 5 ห้างสยามพารากอน เนรมิตคอนเซปต์ The World’s First Action Red Carpet พรมแดงแอคชั่นแบบใหม่แบบสับที่โลกต้องจดจำ พร้อมยกขบวนดารานักแสดงตัวแม่ของวงการมาร่วมสร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู เดินพรมแดงแอคชั่นสุดเท่ห์ นำทัพโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ติช่า กันติชา ชุมมะ และนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ฟรีน สโรชา – แบ็คกี้ รีเบคก้า เรียกเสียงฮือฮา ทำเอาห้างแตกกันไปเลยทีเดียว

เครดิตรูปภาพและวิดีโอจาก: Netflix

นอกเหนือจากความปังของเหล่าตัวแม่ ก็ต้องยกให้กับความเก๋ตาแตกของพรมแดงในงานที่เห็นกันอยู่ว่าไม่ใช่พรมแดงธรรมดาๆ แต่เป็นพรมแดงแอคชั่นที่สะบัดอย่างสละสลวยเป็นที่แรกของโลก! เสริมความบู๊ด้วยไอเดียแหวกแนวกับโซนภูเขาน้ำแข็งและเนินทรายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากการผจญภัยรอบโลกของตัวเอกในเรื่อง  HEART OF STONE สร้างความตื่นตาตื่นใจกับทั้งสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆ ผู้โชคดีรวมเกือบ 400 คนที่ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบ #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู กันอย่างคับคั่ง

เครดิตรูปภาพและวิดีโอจาก: Netflix

ได้เห็นเหล่าตัวแม่ของวงการ เดินเฉิดฉายแบบบู๊ๆ เป็นบุญตาแล้วรู้สึกอินจนอยากดูหนังแอคชั่นที่นำแสดงโดยตัวแม่ของวงการ ห้ามพลาด HEART OF STONE ที่เราจะได้เห็น 2 แม่ของวงการฮอลลีวูดและบอลลีวูดอย่าง Gal Gadot (แกล แกด็อต) และ Alia Bhatt (อาเลีย บาตต์) มาบู๊แบบเท่ๆ เปี่ยมเสน่ห์กันอย่างฉ่ำนัว หากอยากรู้ว่าแม่แกลและแม่อาเลียจะบู๊ออกรสชาติกันขนาดไหน หาคำตอบพร้อมกัน 11 สิงหาคมนี้ รับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง Netflix เท่านัน!

#เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู #HeartOfStone #NetflixTH @NetflixTH

เกี่ยวกับ HEART OF STONE (ฮาร์ท ออฟ สโตน)
รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

กำกับโดย: ทอม ฮาร์เปอร์
แต่งโดย: เกร็ก รัคคา
เขียนบทโดย: เกร็ก รัคคา และ แอลลิสัน ชโรเดอร์
สร้างโดย: เดวิด เอลลิสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์, จารอน วาร์ซาโน, แกล แกด็อต, บอนนี่ เคอร์ติส และ จูลี่ ลินน์
อำนวยการสร้างโดย: แพทริเซีย วิทเชอร์, ทอม ฮาร์เปอร์, เกร็ก รัคคา
แสดงโดย: แกล แกด็อต, เจมี่ ดอร์แนน, โซฟี โอโคเนโด, จิง ลูซี่, พอล เรดดี้, แมตเธียส ชเวกเฮอเฟอร์, บี.ดี. หว่อง และ อาเลีย บาตต์

เรื่องย่อ: เรเชล สโตน (แกล แกด็อต) เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง เป็นหญิงหนึ่งเดียวที่ยืนหยัดเพื่อองค์กรรักษาสันติภาพอันทรงอำนาจระดับโลกของเธอไม่ให้สูญเสียของสำคัญอันล้ำค่า..และอันตราย

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 238 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ ภาพยนตร์ และเล่นเกมหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้อย่างจุใจทุกที่ทุกเวลา และเปลี่ยนแพ็คเกจได้ทุกเมื่อตามต้องการ