“คริส ดีลิเวอรี่” วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5

เปิดอก “ดีเจ หลุยส์” กลางรายการ “คริส ดีลิเวอรี่”
ยอมรับ “ผมเคย…อยู่ในป่า”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันศุกร์ที่  4  ตุลาคม 2556   พบกับเรื่องราวความลับของ “ดีเจ หลุยส์” พงษ์พันธ์  เพชรบัณฑูร   กับเรื่องราวก่อนเข้าวงการที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน  ว่าแท้ที่จริงแล้ว “หลุยส์” เคยอาศัยอยู่ในป่า?!

มาเยือนรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่” ทั้งที “หนุ่มหลุยส์”  เลยขอแชร์เรื่องราวก่อนเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง เมื่อหลายปีก่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเคยใช้ชื่อเดิมว่า “ทาร์ซาน”   และอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น   “กอริล่า” ในป่าตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งวันหนึ่งหลุยส์จึงได้พบกับ   “เจ้าหน้าที่อุทยาน” (ไก่ สมพล) และเริ่มรู้จักกับ “มนุษย์” ที่เข้ามาศึกษาธรรมชาติในป่าเพิ่มขึ้นทีละคน ทำให้เขาเริ่มหัดพูดภาษามนุษย์ เริ่มใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ และเริ่มรู้สึกดีกับมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าตัวเองก็เป็น “มนุษย์” คนหนึ่งเช่นกัน และแล้วพรหมลิขิตก็นำพาไปให้หัวใจเขาได้รู้จักกับ “ความรัก” กับมนุษย์สาวสวยมีนามว่า  “เจน” (ตุ๊ยตุ่ย  พุทธชาติ)  เรื่องราวดูเหมือนจะจบแบบมีความสุข แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หลุยส์ต้องรู้สึกไม่ดีกับมนุษย์อีกครั้ง เมื่อหลุยส์บังเอิญไปพบเห็น “เจ้าหน้าที่อุทยาน” (ไก่ สมพล) ที่ต่อหน้าดูเป็นคนแสนดี  มีเมตตา…..กำลังแอบลักลอบตัดไม้ไปขาย จึงทำให้หลุยส์โกรธมาก…..!!!!

“เป็นเรื่องราวที่อัดอั้นเก็บมานานมากครับผม.. ผมยอมรับเลยครับ….ว่าหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมา   ทำให้ผมรู้สึกดีกับพวกมนุษย์จนกลายเป็นมนุษย์คนหนึ่งไปด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าการที่ไว้ใจเขา ผมจะได้รับผลตอบแทนแบบนี้ แต่งานนี้ผมต้องจัดการเอาคืนกับเจ้าหน้าที่คนนั้นให้ได้  เพราะเขาทำลายผม….ทำลายบ้านผม   และในไม่ช้าเขาคงทำลายโลกนี้ทั้งโลก ผมโกรธมากครับพี่น้อง…..ยอมไม่ได้อีกแล้วครับพี่น้อง……ครับ…..!!!!!”

ศุกร์นี้อย่าลืมติดตามชมว่า  “หลุยส์”  จะมีวิธีการจัดการกับ  “เจ้าหน้าที่อุทยาน”  จอมทรยศอย่างไร??

ติดตาม “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก” ฝรั่งดูได้-คนไทยก็เก็ท ในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่”
วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2556 เวลา 21.10 น. ทางททบ.5 หรือสามารถทบทวนคำศัพท์ละติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่ www.chrisdelivery.com และ http://www.facebook.com/ChrisDelivery