รับทรัยพ์อื้อ ค่าตัวสะดุ้ง “เบลล่า มหาราณี” พรีเซนเตอร์สินค้าคนใหม่ “Cathy Doll”

bella (7)ช่วงนี้ความฮอตของนางเอกซุปตาร์ เบลล่า – ราณี แคมเปน ยากเกินจะต้านทานจริงๆ เพราะตั้งแต่กลับมาโสดรอบนี้ เธอก็โฟกัสไปที่งานและครอบครัว ทำให้ตอนนี้ลักกี้อินเกมส์สุดๆ และกลายเป็นที่ต้องการของบรรดาสินค้าที่อยากจะคว้าตัวเธอมาเป็นพรีเซนเตอร์ ความฮอตระดับเบลล่า ไม่ได้มีแค่หุ่นที่เซี้ยะ แต่ผิวหน้าของเธอยังสวยผ่อง จนล่าสุดแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังภายใต้บริษัทคาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) อย่าง “Cathy Doll”  ยังต้องคว้านางเอกตัวท๊อประดับประเทศอย่างเบลล่า ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ผู้หญิงคนแรกของสินค้าระดับตำนาน ที่รู้จักกันในชื่อ “ซีซีครีมลายเสือ” เพื่อเสริมความปังและการันตีความขายดีมาอย่างยาวนานให้สินค้า

งานนี้ เบลล่ายังเผยความรู้สึกอีกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเคที่ดอลล์ และได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์หญิงคนแรกของสินค้าตัวปังระดับตำนานอย่างซีซีครีมลายเสือ” แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะมาการันตีความปังของสินค้าแล้ว เบลล่ายังควบเปิดตัวสินค้าสูตรใหม่ เพิ่มอีกสองสูตร  เพื่อตอบสนองทุกปัญหาผิวในการแต่งหน้าของลูกค้า นั่นคือ Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ หรือ ซีซีครีมสูตรปกปิดไว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการปกปิด แต่ยังคงความเบาสบายผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย พร้อมสารบำรุงไฮยาลูรอนเข้มข้น และ Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF50 PA+++ หรือซีซีครีมสูตรคุมมันกันสิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมบางเบา และมีสารสกัดจากCICA หรือใบบัวบก ที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิว และตัวที่ขาดไม่ได้ Cathy Doll Speed White CC Cream ซีซีครีมเคที่ดอลล์สูตรอัพผิวใส ติดสปีดให้ผิวทันทีที่ทา

เบลล่ามาการันตีความปังขนาดนี้ คงต้องรีบพุ่งตัวไปเซเว่น หรือ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้วนะสาวๆ หากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีดีหรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : cathydollclub หรือ Line official @karmart