“เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” เพลงเศร้าที่ไม่มูฟออน เปิด ‘KAI’ อัลบั้มใหม่ของ “แพทริคอนันดา” Patrickananda

หลังจากปล่อยอีพีชุดแรก ‘LVNDR’ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และมีเพลงฮิตอย่าง “Lavender”, “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)”, วงกลม (O) หรือ “Oasis” ล่าสุด

แพทริคอนันดา เพลง เป็นไปไม่ได้ S02_581แพทริคอนันดา (Patrickananda) ศิลปินไทยเชื้อสายนิวซีแลนด์ สังกัด DUMB Recordings ในเครือ Warner Music พร้อมจะพาคนฟังพบกับ “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ ‘Kai’ ในสไตล์แนวเพลง ป็อปอาร์แอนด์บี ที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีที่ฟังเติบโต เข้มข้นมากขึ้น เรื่องราวในเพลงจากมุมมองใหม่ ๆ ทัศนคติที่แตกต่าง ไปตามวัย ตามประสบการณ์ชีวิต ซึ่งเผยตัวตนของ “แพทริคอนันดา” ในวันนี้ ได้ชัดเจนโดยเฉพาะในความเป็น “นักแต่งเพลง” 

ซึ่งในเพลง “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” แพทริคอนันดาหยิบเอาความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวังของตัวเองมาบอกเล่าผ่านเสียงดนตรี เมื่อชีวิตไม่สามารถมูฟออนจากความรักครั้งเก่า แม้จะมีผู้คนเข้ามาในชีวิต ก็ยังนึกถึงความรักในอดีตที่ยังฝังในความทรงจำ และกลายเป็นความเสียใจ เพราะวันเหล่านั้นไม่หวนกลับมาอีกแล้ว จนทำให้หากจะมีความรักครั้งใหม่ ก็ “เป็นไปไม่ได้” ที่จะรักได้อย่างความรักในครั้งนั้น ถึงแม้จะเป็นเพลงเศร้า แต่ “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ยังรำลึกถึงวันเก่า ๆ ที่แสนสุข ความรู้สึกดี ๆ ที่แสนอบอุ่น ซึ่งเสียงร้องของ

“แพทริคอนันดา” และดนตรีที่มีบีทนุ่ม ๆ อาจทำให้ใครบางคน ที่เคยผ่านอะไรแบบนี้ มีรอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้า พร้อมกับมีน้ำเอ่อล้นในตาได้ไม่ยาก

และนอกจาก “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” แล้ว ใน ‘KAI’ ก็อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ส่วนตัวของ “แพทริคอนันดา” ที่ทำให้เขาเข้าใจชีวิตมากขึ้น ซึ่งถูกถ่ายทอดมาเป็นเพลงต่าง ๆ ให้หลาย ๆ คนได้เรียนรู้ ที่ในเวลาเดียวกัน ก็กลายเป็นการตอกย้ำความเป็นนักแต่งเพลงของเขาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ฟัง “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ได้แล้วจากทุกบริการสตรีมมิ่ง : https://patrickananda.lnk.to/FORLORN

และสัมผัส “เป็นไปไม่ได้ (FORLORN)” ฉบับมิวสิควิดีโอ ที่จะรับรู้ความรู้สึกของ “แพทริคอนันดา” ได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมถึงได้พบกับลุคใหม่ ๆ ของหนุ่มคนนี้เต็ม ๆ ตา กันได้ที่ยูทูบ: PATRICKANANDA

#Patrickananda #เป็นไปไม่ได้ #Forlorn #DumbRecordings