WAII ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ให้พูดได้ไหม’ เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์ที่ทุกคนต้องคิดถึง

ตัวมัมขอทวงบัลลังก์! Waii หรือ หวาย ปัญญริสา ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment เจ้าของเพลงฮิต ติดกระแสในตำนาน คัมแบคครั้งนี้ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่เพลงฮิตของวงการ T-POP อีกครั้ง..กว่า 1 ปีภายใต้ค่าย XOXO หวายได้ปล่อยซิงเกิลสุดแซ่บ! ทั้งหมด 2 เพลง คือ “DAMN” และ “Based on whose story? โปรดใช้วิจารณญาณ” ที่จะเน้นความสนุกสนาน เจ็บแสบ และสามารถเต้นตามได้ แต่กลับมาครั้งนี้ หวายจะขอระบายความในใจสุดอัดอั้นด้วย “เพลงช้า”กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ในชื่อเพลง “ให้พูดได้ไหม”เป็นเพลงช้าเพลงแรกในรอบ 2 ปี ที่เมื่อได้ฟังแล้วทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือ “ออริจินัลหวาย” สไตล์ที่ทุกคนคิดถึงแน่นอน

เพลง “ให้พูดได้ไหม” เป็นเพลงช้าสุดเศร้า ในซิงเกิลที่ 3 สไตล์ POP / R&B ที่ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง bnz หรือ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ และ อรัณย์ หนองพล หรือ อรัน (Aran) มาช่วยเขียนเพลงและทำนองให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้นโดยเพลงนี้ มีเนื้อหาบอกเล่าถึงความอัดอั้นใจของคนๆ นึง ที่มีต่อ “อดีตคนรัก”ผู้เคยทำร้ายกัน ทั้งร่างกายและจิตใจ เมื่อเลิกกันไปแล้วก็ยังคงทำร้ายกันอยู่ และพูดเรื่องอดีตในมุมแย่ๆ อยู่ แต่ถ้าสลับฝั่งกัน ให้ฉันเป็นฝ่ายพูดบ้าง เธอจะยอมไหม ให้ฉันพูดบ้างได้ไหม..

สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง“ให้พูดได้ไหม”ได้พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง NET สิรภพ มานิธิคุณ มาร่วมแสดงเป็นพระเอกให้อีกด้วย สามารถติดตามฟัง และ รับชม Music Video เพลง “ให้พูดได้ไหม” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=ZKsIflvNX80 และ Music Streaming ทุก Platform