ต่อ ธนภพ ตบเท้า ขอสัมผัส นาฬิกาสุดแกร่งแห่งปี Luminox Mil-Spec รุ่น 3350  มาตรฐานการยอมรับจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐอเมริกา ดีเดย์ 12 กรกฎาคม

ถือเป็นซุปตาร์หน้าใส สุดเท่ห์แห่งปี ต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร ที่มีงานปังปังเข้ารัวๆตลอดปี แต่เมื่อมีเวลาว่าง ก็ยังคงชอบเล่นกีฬารวมถึงท่องเที่ยว อัพเดทไลฟ์สไตล์แบบชิคแอนด์คูล ซึ่งเจ้าตัวมักนำไอเท่มคู่ใจ นาฬิกาลูมิน็อกซ์ แบรนด์สัญชาติ อเมริกา สวิสเมด ที่ต้องขอใส่ติดข้อมือเป็นประจำ ล่าสุดเตรียมตบเท้าสัมผัส Luminox Mil-Spec รุ่น 3350 มาตรฐานทางทหารจากกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ทั้งการแปรรูป วัสดุ คุณภาพ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์หรือส่วนประกอบตามแบบมาตรฐานระดับสูงของ Mil-Spec โดยแท้  เตรียมเยือนไทย ครั้งแรกของภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้  งานนี้เจ้าตัวยังเตรียมเป็นหนึ่งในโชว์สุดเท่ห์ พร้อมมาร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ที่สาวๆ ต้องกรี๊ด ในความแมนสุดๆ นอกจากนี้หนุ่มต่อ ธนภพ ยังเตรียมไฮไลท์สุดพิเศษที่เรียกว่า ไม่ควรพลาดแถมด้วยของขวัญสุดพิเศษมาแจกสาวกลูมิน็อกซ์ในงานนี้อีกด้วย วันพุธที่ 12 กรกฏาคม เวลา หกโมงเย็น แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  ปักหมุดกันไว้เลยนะจ้ะ


เกี่ยวกับ Luminox

Luminox แบรนด์นาฬิกาที่เรืองแสงในที่มืดได้ด้วยตัวเอง เป็นนาฬิกาที่ Bear Grylls หน่วยซีลของกองทัพเรือสหรัฐฯ ต้นแบบแห่งการผจญภัยกลางแจ้งระดับโลก สมาคมไอซ์แลนด์เพื่อการค้นหาและกู้ภัย (ICE-SAR), หน่วยบิน Lockheed Martin F-117 Nighthawk™ นักบินขับไล่คนอื่นๆ รวมถึงกองกำลังชั้นนำทั่วโลก และนักดำน้ำมืออาชีพเลือกใช้ ด้วยระบบเรืองแสงของเทคโนโลยี Luminox Light Technology (LLT) เช่น หลอดแสงขนาดเล็กที่เรืองแสงตรงหน้าปัดและเข็ม ช่วยทำให้มองเห็นเวลาได้อย่างรวดเร็ว อันที่จริง ระบบดังกล่าวจะเรืองแสงในทุกสภาพแสงตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ วัน ได้ยาวนานถึง 25 ปี โดยการมองเห็นขึ้นอยู่กับสายตาของแต่ละคนและสีของหลอดแสง นี่คือเหตุผลที่เราเรียกคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมนี้ว่า “มองเห็นได้ตลอด – เรืองแสงได้นานถึง 25 ปี” สามารถมองเห็นได้ตลอดเวลา มีความทนทาน ทรงพลัง และแม่นยำ Luminox ที่ผลิตในสวิส เป็นนาฬิกาที่สามารถเรืองแสงได้ในเวลากลางคืน เหมาะสำหรับนักผจญภัยและนักแสดงระดับแถวหน้า 

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่

www.luminox.com

พบกับเราบนโซเชียลมีเดียได้ที่

https://www.facebook.com/Luminox/

https://www.instagram.com/luminoxworld/

https://www.youtube.com/@LuminoxWorld