“มาม่า โอเค” เปิดตัว “พีพี-กฤษฏ์” พรีเซ็นเตอร์ที่มีความฮอต กับ “2 ขั้วความอร่อย MAMA OK x PP KRIT” ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27

เรียกได้ว่า ทำเอาเวทีงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 “ศึกเจ้านักช้อป” ที่ไบเทค บางนา แทบแตก โดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน “มาม่า โอเค” (MAMA OK)  ได้เปิดตัว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” นำความฮอตของบะหมี่ที่มีความพรีเมี่ยมรสชาติอร่อยและถูกปากผู้บริโภค มาเสิร์ฟเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่เข้าร่วมชมกิจกรรม ภายใต้ชื่อ “2 ขั้วความอร่อย MAMA OK x PP KRIT” งานนี้ บอกได้เลยว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินกันเต็มอิ่มกับความน่ารักของ “พีพี-กฤษฎ์” โดยเปิดฟลอร์ด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบร้อนแรง ด้วยเพลงยอดนิยม “FIRE BOY” และเพลง “ลังเล” 2 เพลงฮอตที่เข้ากับรสชาติสุดฮอตของผลิตภัณฑ์มาม่า โอเค (MAMA OK)  2 รสชาติใหม่ ที่กำลังทำตลาดอยู่ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่าส่วนตัวชอบทานมาม่าโอเคอยู่แล้ว โดยเฉพาะ รส “หม่าล่าเนื้อ” และ “เห็ดทรัฟเฟิล” ที่เรียกว่าสุดขั้วความอร่อย ในความแตกต่างของทั้ง 2 รสชาติ แต่กลมกล่อมอย่างลงตัว

08_ภาพประกอบข่าวนอกจากนี้ยังมีการเปิดให้แฟนคลับและผู้ชมงานได้ร่วมเล่นเกม พร้อมรับของรางวัลเป็น “หมอนมาม่า โอเค” สุดน่ารัก ให้กลับไปกอดที่บ้านเป็นของที่ระลึก พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับแฟนคลับและร่วมกิจกรรมที่บูธสหพัฒน์อีกด้วย

พบกับความอร่อยสุดขั้วของมาม่าโอเค (MAMA OK) 2 รสชาติใหม่ “หม่าล่าเนื้อ” เผ็ดซ่าชาลิ้น และ “เห็ดทรัฟเฟิล” กลิ่นหอมแรงแทงจมูก ได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านทั่วประเทศ สามารถชม LIVE ย้อนหลัง “2 ขั้วความอร่อย MAMA OK x PP KRIT” ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27และชมบรรยากาศความสดใสกับความฮอตของ “พีพี-กฤษฎ์” และ “มาม่า โอเค” ได้ที่ FB: Mamalover

07_ภาพประกอบข่าว 01_ภาพประกอบข่าว#2ขั้วความอร่อยMAMAOKxPPKRIT

#MAMAOKxPPKRIT #OKGeneration