“แทฮา MOMOLAND” นำทัพ ศิลปินเกาหลีบินลัดฟ้ามาเมืองไทย ร่วมเปิดตัว Piki Thai จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลง

111454แอปพลิเคชั่น Piki Thai จัดงานเปิดตัวแนวคิดใหม่ของ “Web 3.0 Piki Thai platform” อย่างยิ่งใหญ่ โดยมี CEO Park Joo-hyun (ประธานปาร์คจูฮยอน) ร่วมมือกับ คุณกัน จอมพลัง (กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์) และ เบ๊น อาปาเช่  (อัครเดช โยธาจันทร์) ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า The Steet รัชดา กรุงเทพฯ

โดยงานเปิดตัว Piki Thai เริ่มด้วยการนำเสนอเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม ตามด้วยงานแฟนมีตติ้งของ กัน จอมพลัง (กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์)  ซึ่งเป็นบุคคลในหน้าข่าวที่เป็นที่นิยมและเรียกร้องในเรื่องของความไม่ได้รับความเป็นธรรม และที่เห็นได้ชัดเจนเรื่องของเด็กที่ถูกกระทำต่างๆ พร้อมพูดกับ เบ๊น อาปาเช่  (อัครเดช โยธาจันทร์ )  เจ้าของลุคกวน ๆ   คนแรก ๆ ที่กรุยทางในวงการอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อพิสูจน์ว่าวัยเก๋าก็เป็นคนดังที่ทรงอิทธิพลในโซเชียลมีเดียได้ เรียกเสียงหัวเราะ ความสุขให้กับทุกเพศทุกวัย  และการลงนามเซ็นสัญญาทางธุรกิจ Piki Thai & IDLEXCHANGE  ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินเกาหลี SOLA,BAND BATU, HAJU  ในวันแรก สำหรับวันที่สองเป็นการเปิดเวทีให้เด็กไทย ผู้ที่มีความกล้าแสดงออกกับการแข่งขัน Random Dance เพื่อรับทุนในการอบรมโปรแกรม ที่ Korea Arts School และ ออดิชั่น ของ Piki

ปิดท้ายวันที่สามกับการประกาศผลผู้ชนะในการแข่งขัน Random Dance เพื่อรับทุนในการอบรมโปรแกรม ที่ Korea Arts School และ ออดิชั่น ของ Piki และปิดท้ายด้วยศิลปินเกาหลี นำทีมโดย แทฮา MOMOLAND และ  BERRY BERRY, SOLA, HAJU, BATU BAND, DJING, BADBOSSCREW , SEO HYUNJIN, ON JAEAH เรียกว่าเป็นการเปิดตัว แอปพลิเคชั่น Piki Thai สุดยิ่งใหญ่