“ตั้ม” อวดซิงเกิ้ลใหม่!! “จะรักให้รีบจอง” เพลงจีบสาวสุดทะเล้น

ใกล้คลอดเต็มทีแล้วสำหรับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตของหนุ่มตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม เจ้าของตำแหน่ง “แชมป์เดอะสตาร์9” ล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเซอร์ไพร์สแฟนๆ  ส่งซิงเกิ้ลหนุกๆ สุดกวน “จะรักให้รีบจอง”  ออกมาให้ฟังกันแล้ว  ได้ข่าวว่าเพลงนี้ถูกใจหนุ่มตั้สุดๆ ด้วย..

“ดีใจมากๆ ครับ ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว  ซึ่งก่อนที่จะออกมาเป็นเพลง “จะรักให้รีบจอง” พี่โอเล่-พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล โปรดิวเซอร์เรียกผมเข้าไปคุย ก็คงได้เห็นความสนุกสนาน  เห็นมุมมองความรักอารมณ์ดี รวมถึงบุคลิกความทะเล้นมาดกวนๆ ของผมจากเวที “4  โพดำคอนเสิร์ต” ด้วย  ไม่นานพี่เค้าก็ส่งเดโมเพลง “จะรักให้รีบจอง” มาให้  ผมฟังครั้งแรกก็ถูกใจเลยครับ  เพราะทั้งเนื้อหาและดนตรีมันใช่ตัวตนของผมเลย  สไตล์เพลงเป็นป็อบร็อค มีกลิ่นอายย้อนยุคนิดๆ เนื้อหาก็เป็นเพลงจีบสาวขี้เล่นกวนๆ สไตล์ผม  อารมณ์ประมาณว่าผมมีสาวๆ มารุมจีบเยอะ  ถ้าใครสนใจก็ต้องรีบจองหน่อย  ตอนทำงานในห้องอัดสนุกมากๆ ครับ  เพราะด้วยความที่เพลงนี้มันตรงกับตัวผม  ก็เลยร้องไม่ยาก  และในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมดีไซน์การร้องด้วย  มีใส่เสียงเหน่อในเพลง  และในท่อนโซโล่ก็ใช้เสียงผมแทนเสียงกีตาร์  พอลองร้องดูแล้วปรากฏมันออกมาลงตัว  ปรับแก้กันเล็กน้อยก็ผ่านครับ   ตอนนี้ก็ผมก็ส่งเพลงให้พี่ๆ ดีเจทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว  แฟนๆ สามารถตามฟังได้  ส่วนมิวสิควิดีโอต้องอดใจรอกันอีกนิด   อีกไม่นานได้ชมกัน รับรองสนุกแน่ๆ ครับ”

ตามฟังเพลง “จะรักให้รีบจอง” ซิงเกิ้ลหนุกๆ ใหม่ล่าสุดของหนุ่มตั้ม-วราวุธ ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือโหลดเป็นเจ้าของได้ที่  *1231412 จร้า