3Plus และช่อง 3 จัดใหญ่ “Star of the Year 2022 With Gulf” “Thank you” แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ”

              แฟนคลับ 3Plus Premium ชื่นมื่นยกแก๊งในงานStar of the Year 2022 With Gulf” ที่ 3Plusแพลตฟอร์มออนไลน์ของ ช่อง 3 ได้จัดขอบคุณความรักและกำลังใจของแฟน ๆ ที่ร่วมโหวตให้ศิลปินในดวงใจ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้รับตำแหน่ง Star of the Year” ครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

29.Star of the Year 2022              รางวัล “Star of the Year” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ช่อง 3 นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร เป็นผู้มอบรางวัลให้กับ กลัฟ คณาวุฒิ และร่วมเปิดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Star of the Year 2022 With Gulf” เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและความอบอุ่นจากการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับ “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” ทั้งชาวไทย ชาวจีน ร่วม 300 ชีวิต ซึ่งมีผู้โชคดีเข้าร่วมงานในครังนี้จากกลุ่ม Top Heart Giver 10 คน และจากผู้โชคดีที่ได้คัดเลือกมาจากการร่วมทำกิจกรรมแคปหน้าจอผลงานที่ประทับใจของหนุ่มกลัฟใน 3Plus ด้วยเหตุผลสุดประทับใจอีก จำนวน 290 คน

โดยในส่วน “Star of the Year 2022 With Gulf” เป็นการฉลองรางวัล Star of the Year” ให้กับหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ที่ได้รับคะแนนหัวใจสูงปรี๊ดไปถึง 4,943,175 ดวง (สี่ล้านเก้าแสนสี่หมื่นสามพันหนึ่งร้อยเจ็ดสิบห้าดวง) จากโปรเจกต์สุดฟิน Star of the Month” ของ 3Plus ที่ได้เปิดโอกาสให้ “FANDOM” ที่เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ในแต่ละเดือนตลอด 1 ปี ส่ง หัวใจ กันรัว ๆ ให้ศิลปินสุดที่เลิฟ ทำเอาหนุ่มกลัฟ คณาวุฒิเป็นปลื้มและได้กล่าวขอบคุณในความรักที่แฟน ๆ มีให้ว่า คือรางวัล star of the year ประจำปี 2022 ที่ทุกคนโหวตให้กลัฟเป็นปีที่สองแล้วครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับทั้งชาวไทยและก็พี่ ๆ อินเตอร์แฟนทุกคนเลยนะครับ สำหรับทุกแรงโหวตที่ทุ่มให้เรามากกว่า 4 ล้านดวง รู้สึกเกินคาดครับ น่ารักกันมาก ๆ ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตเลยครับผม แล้วเจอกันอีกในโอกาสต่อ ๆ ไปนะครับ”

27.แฟนคลับร่วมแสดงความยินดี-3และจากความน่ารักของแฟน ๆ กลัฟ ทาง 3Plus จึงเตรียมโมเมนต์แห่งความประทับใจไว้รอต้อนรับมากมาย เริ่มจากเปิดตัว “กลัฟ คณาวุฒิ” ออกมาทักทายแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดก่อนเข้าสู่พิธีการมอบรางวัล Star of the Year 2022” ต่อจากนั้นมาสนุกไปกับช่วง Star of the Fans: Re-Match ที่จัดมาให้แฟน ๆ กลัฟได้ขึ้นเวทีร่วมย้อนรำลึกถึงความหลังร่วมกันซึ่ง กลัฟ คณาวุฒิก็ได้โชว์พลังเสียงพราะ ๆ กับเพลง KANA ให้ฟังกันอีกด้วย ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วง Star of the Fans: Re-Scene อันนี้มีเซอร์ไพรส์ให้ได้จิ้นกันจุก ๆ เพราะได้นำเอาซีนหวานจากละครเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” มาให้แฟน ๆ ได้สวมบทบาทเป็นนางเอกคู่กับกลั เรียกว่าโมเมนต์นี้ใครไม่ฟินแต่คนที่ถูกเลือกฟินแน่นอน ปิดท้ายกันด้วยเพลง HOME”และการสุ่มตำแหน่ง Lucky Fan โดย กลัฟ คณาวุฒิสุ่มเลือกด้วยตัวเองถึง 10 คน ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ เจิ้น วีระกฤษณ์ วัชรศรีวราห์”     จัดให้ทั้งภาษาไทยและภาษาจี

28.แฟนคลับร่วมแสดงความยินดี-1

               สามารถรับชมบรรยากาศ Exclusive ย้อนหลังผ่านทาง 3Plus เว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป (เฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น) ไม่อยากพลาดโมเม้นต์ดี ๆ เเบบนี้ สมัครเลย 3Plus Premium เริ่มต้น 99 บาท/เดือน คลิก > https://ch3plus.com/packages พร้อมติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟดีต่อใจเเบบนี้ได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application