ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ (balloon) – Playground Ft.เรนิษรา เพลงอกหักที่ถึงแม้จะเสียใจ แต่ก็ยังเข้าใจเธอ

เจ้าพ่อเพลงแอบรักอย่าง “Playground” ศิลปินกลุ่มอินดี้ป๊อปที่โลดแล่นในวงการมานานกว่า 20 ปี ปัจจุบันอยู่ค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ในเครือ Muzik Move (มิวซิก มูฟ) ชวน  “เรนิษรา” ศิลปินอินดี้ดูโอ้ผู้โด่งดังจากเพลง ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว) ส่งซิงเกิลใหม่ปลอบใจคนไม่สมหวัง “ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ(balloon)”

cover facebook 02ต่อเนื่องจากต้นปี 2565 Playground ปล่อย HBD HNY featuring แสตมป์ อภิวัชร์ เพลงที่ชี้โอกาสให้คนที่กำลังแอบชอบใครบางคน สามารถทักหาคนที่เราชอบได้สองครั้งต่อปี ในปีนี้ ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ (balloon) จะมาส่งต่ออารมณ์ในอีกความรู้สึกหนึ่ง ใครที่กำลังอกหัก หรือกำลังเผชิญกับความรู้สึกหน่วงๆ อยู่ เพลงนี้จะมาช่วยโอบกอดความรู้สึกเหล่านั้น พร้อมบอกกับคุณว่าไม่เป็นไร ความเจ็บปวด ความผิดหวังก็เป็นสิ่งสวยงามเหมือนกัน

ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ (balloon) เป็นเพลงที่ ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต (นักร้องนำ) นำเอาชีวิตในช่วงขณะหนึ่งที่แวดล้อมไปด้วยคนที่กำลังสูญเสียความรัก จากการที่ดูแลเขาไม่ดีพอ จนเผลอทำเขาหลุดมือไป เกิดเป็นแรงบันดาลใจทำให้ติ๊กนึกถึงลูกโป่งตอนเด็กๆ ช่วงขณะแรกๆ ที่ลูกโป่งกำลังล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าเรามักใส่ใจตื่นเต้นกับมันเป็นพิเศษ แต่เพียงเสี้ยววินาที ที่อาจจะเผลอขยับมือโดยไม่ได้ตั้งใจ ลูกโป่งก็ลอยหลุดออกจากมือขึ้นฟ้าไปแบบไม่สามารถนำมันกลับมาได้เลย ในเรื่องความรักของคนเรามันก็เป็นแบบนั้น จึงเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา

เมื่อเพลงถูกตั้งต้นด้วยความผิดหวัง การได้เรนิษรา มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงจึงเป็นอะไรที่ลงตัวและกลมกล่อมมากๆ เหมือนกับที่ว่าถ้ากำลังอยู่ในช่วงแอบรักแบบไม่หวังสิ่งใดตอบแทนต้องฟังเพลง มุม ซึ่งถ้ากำลังอยู่ในช่วงผิดหวังก็ต้องฟัง ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง เช่นกัน

ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ (balloon) จึงกลายเป็นเพลงอกหักที่ทั้งผิดหวังทั้งเข้าใจและไม่ถือโทษโกรธเคืองคนที่จากไปเลยแม้แต่นิดเดียว

ความพิเศษนอกเหนือจากการได้เรนิษรามาร่วม Ft. คือมิวสิกวิดีโอประกอบเพลง ผู้กำกับอย่าง ครูเอ-นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ (กำกับซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series) นำเพลงมาตีความผ่านงานศิลปะที่ตีแผ่ชีวิตหญิงสาวหนึ่งคนที่ผ่านการจากลา ผิดหวัง และถูกทำให้เสียใจ โดยที่สุดท้ายแล้ววันนึงเธอคนนั้นก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ด้วยความเข้าใจและยอมรับความจริง นำแสดงโดย ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ (นักแสดงสาว นางเอกซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series)

ผิดที่ฉันกอดเธอไม่เเน่นพอ-Cover_400x400ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ ไม่เพียงแต่เป็นผลงานทางด้านเพลงของ Playground และ เรนิษรา เท่านั้น แต่ยังสามารถเรียกได้ว่าเป็นผลงานทางด้านศิลปะของทั้งคู่อีกด้วย ทำนองดนตรีและภาพมิวสิกวิดีโอประกอบเพลงล้วนแล้วแต่เป็นงานศิลปะที่ Playground ตั้งใจนำเสนอ และอยากจะส่งต่อให้แฟนเพลงที่อาจจะเจอเรื่องราวที่กระทบจิตใจ ถูกทำให้เสียใจผิดหวัง เข้าใจและยอมรับความจริงเหล่านั้นเพื่อก้าวผ่านความรู้สึกแย่ๆ ได้ในสักวัน ซึ่งหวังว่าจะเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ : – )

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ(Balloon)” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Playground Ft.เรนิษรา ได้แล้วทาง Youtube : ME RECORDS

DSC06952สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ
Playground และค่าย ME RECORDS ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/merecordslabel
https://www.facebook.com/ilikeplayground
IG :@merecordslabel @playgroundfamily Twitter : Merecordslabel
Tiktok : @merecordslabel_ @playgroundband

#ผิดที่ฉันกอดเธอไม่แน่นพอ

#srchafreen #FreenSarocha

#Playgroundband #เรนิษรา

#merecordslabel

#MuzikMove