พร้อมมาก! แอลลี่-4MIX จัดโชว์พิเศษพา T-POP ยกระดับโชว์อินเตอร์ในงาน SAWASDEE DC

T-POP ไม่แพ้ชาติใดในโลก! เมื่อได้รับเกียรติสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตันดีซี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC พร้อมกับ วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ซึ่งทั้ง2ศิลปินอยู่ภายใต้การดูแลของ คุณกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็จัดเต็มจัดโชว์ขึ้นมาใหม่เพื่อไปแสดงศักยภาพ T-POP ไทยให้ต่างชาติและคนไทยได้รู้จักในเทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ในกรุงวอชิงตันดีซีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี

Photo 4mix-Ally ซ้อมเพื่อไปงานสวัสดี DC (3)               “แอลลี่” พูดถึงการเตรียมตัวเพื่อไปโชว์ต่างประเทศครั้งแรกว่า “ตื่นเต้นมากกับการที่ไปโชว์ต่างประเทศครั้งแรก โชว์ครั้งนี้หนูและพี่ๆวง4MIX ได้เตรียมโชว์ ดีไซน์โชว์ขึ้นมาใหม่เพื่อให้การแสดงครั้งนี้มีความพิเศษจริงๆ ตั้งใจซ้อม-ร้องเพื่อให้ชาววอชิงตันดีซีที่มาร่วมงาน เทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ได้รู้จักและเห็นศักยภาพของศิลปิน T-POP แล้วเจอกัน วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กรุงวอชิงตันดีซี นะคะ”

โดยงาน SAWASDEE DC ได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะแบ่งหมวดหมู่ ได้แก่ อาหารไทย,ผลไม้ไทย,มวยไทย,นวดไทย และเพลงไทย / T-POP จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และ soft power ของไทยในด้านต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานครั้งนี้ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี ถึง 10,000-20,000 คน

#4MiXxALLYinDC

#4Mix #แอลลี่

#411ent #411Music