หยั่ง HEY! “getsunova feat. 4EVE” MV “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” ได้เหล่าเซเลบริตี้ตัวท็อปร่วมสนุก

รวมกันกว่าจะลงตัวเป็น getsunova x 4EVE มันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย ที่จะนำสองวงมารวมกันได้ โปรดิวเซอร์ อย่าง “นต getsunova” (ปณต คุณประเสริฐ) ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” จนสุดท้ายปิ๊งไอเดียเอาคำนี้มาเขียนเป็นเพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” (Eazy) ซิงเกิลลำดับที่ 2 จาก 5 เพลง โปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ของแอปฯ plern จับมือค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY และสามารถฟังได้ที่แอปฯ Plern : http://bit.ly/3LGDDOP

HEY! พูดง่าย แต่ทำไม่ง่าย GETSUNOVAx4EVEถ้าพูดถึง MV พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” เมื่อ getsunova มาเจอกับ 4EVE สองวงมาเจอกัน MV ต้องไม่ธรรมดา ซึ่งเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมโชว์ของญี่ปุ่น โดยเน้นไปที่เนื้อหาของเพลงที่ว่า “พูดง่ายกว่าทำ” ซึ่งทั้ง getsunova และ 4EVE จะต้องแข่งขันกัน กำหนดโดยเกมมาสเตอร์อย่าง เบเบ้, เอิ้ก ชาลิสา และ พลอย หอวัง เกมการแข่งขัน…สุดท้ายก็ไม่มีใครชนะเกมนี้ เพราะทุกอย่าง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” (Eazy) กำกับโดย สอง-ศาศวัต เลิศฤทธิ์ งานนี้ “นต getsuvova” เล่าถึงการร่วมงานให้ฟังว่า…

เพลงนี้อยู่ในโปรเจกต์ HEY! ซึ่งตอนแรกเลยพอเรารู้คอนเซ็ปต์…เราก็รู้สึกว่าทำยังไงให้รู้สึกถึงความ HEY! เฮฮาดูสดใส ผมก็เลยนึกถึงน้องๆ 4EVE นี่แหละครับ ถ้าได้ร่วมทำเพลง กับน้องๆเนี่ย ต้อง Hey! แน่นอนครับ แล้วก็สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ HEY! จริงๆครับ ก็อย่างที่เห็นใน MV ล่ะครับ ก็เป็นชุดสีสันสดใสมากๆ (ยิ้ม) แบ่งเป็นสองทีม MV มันคล้ายๆเป็น Game Show เหมือนแบบ 4EVE กับ getsunova มามาแข่งกันก็จะมี Challenge ต่างๆที่เราต้องแข่ง ใครชนะก็…ดีใจครับ (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่ได้รางวัลอะไร แต่ว่าความพิเศษคือมีเหล่าเซเลบริตี้ตัวท็อป 3 ท่าน ก็มีคุณพลอย หอวัง ,คุณเอิร์ธ เลือดกรุ๊ปบี และคุณเบเบ้ครับผม พีคจริงๆ ต้องเข้าไปชม MVกันครับ (หัวเราะ) ก็อยากฝากเพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” ใครอยากมาสนุกกับพวกเรา ก็ต้องดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ ฟังเยอะๆ แล้วก็มาเต้น Challenge ตามกันเยอะๆนะครับ”

และทางน้องๆ 4EVE ก็เล่าถึงความสนุกของ MV นี้ว่า…  “โห…บอกเลยว่าตอนถ่าย MV คือแบบสนุกมาก เพราะว่าฉาก สีสัน การแข่งเกม สนุกมากๆค่ะ แล้วแบบได้ร่วมงานกับพี่ๆ getsunova ที่ตอนแรกคิดว่า จะเกร็ง เพราะว่าเป็นพี่ๆที่เราชื่นชมอยู่แล้ว ฟังเพลงของพี่ๆgetsunova มาตลอด อยู่ดีๆได้มาทำงานร่วมกัน พี่ๆน่ารักมากๆเลย สนุกมากๆเลยค่ะ เหมือนว่าพี่ๆ เค้าก็ให้4EVE เล่นได้เลยนะ เต็มที่ได้เลยอ่ะค่ะ เวลาทำงานเราก็เลยกล้าที่จะ เป็นตัวเองค่ะ” (หัวเราะ)

ติดตามความสนุก ความน่ารัก ของ MV “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” (Eazy) ได้แล้ววันนี้ ที่ YouTube OfficialWhiteMusic : https://www.youtube.com/watch?v=LXoOgM4BQl8