“ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ท้าพิสูจน์ศักยภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดในไทย

กรุงเทพฯ 20 กันยายน 2556 –  เมื่อเร็วๆ นี้ ทรูมูฟ เอช จัดกิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” เป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงเร็วของ ทรูมูฟ เอช โดยรับสมัครเหล่าฮันเตอร์ ทั้งแฟนคลับของบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และโดม-ปกรณ์ ลัม  ภารกิจครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ทีมได้แก่ ทีม AF (ซานิและตี๋) ทีม VRZO (ทับทิมและปลื้ม) และทีมแม่บ้าน         มีหนวด แต่ละทีมต้องผ่านด่านสุดโหด มันส์  ฮา พร้อมมีเครือข่าย 3G เป็นผู้ช่วยตลอดทาง 

–          เริ่มด้วยมุดลงดินที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม จุดที่ลึกที่สุดของกรุงเทพฯ ใช้ทรูมูฟ เอช 3G+            เฟซไทม์หากันได้ไม่มีสะดุด

–          สุดขอบกรุงเทพฯ อย่างท่าเรือตากสิน ทั้งถ่าย โพสต์ และแชร์รูป ได้สะดวก แถมยังได้แรงเชียร์จากทางบ้านช่วยคลิกไลค์ให้ผู้เล่นได้รับ 100 ไลค์  ภายใน 1 นาที

–          ล่องเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะอยู่บนเรือหรือท่าน้ำเอเชียทีค ก็โพสรูป โหลดคลิปมาดูได้อย่างราบรื่น

–          จบด่านสุดท้ายด้วยการขึ้นฟ้าที่ชั้น 49 โรงแรมแมริออท สุขุมวิท ยังสามารถโทร.หาบอย-ปกรณ์  ได้อีกด้วย

ด้วยศักยภาพของสัญญาณ 4G LTE และ 3G จากทรูมูฟ เอช ไม่ว่าจะเดิน ลงน้ำ ดำดิน ล่องเรือ หรือแม้แต่จุดสูงสุดและจุดลึกสุดของของกรุงเทพฯ ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ตหรือโทร ก็เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่

 

ปกรณ์แสดงความยินดีกับทีมแม่บ้านมีหนวด ที่พิชิตภารกิจนี้ได้สำเร็จ

ติดตามชมคลิปความสนุกสุดฮาของภารกิจนี้ได้ที่ www.truemove-h.com/3Ghunter

***************************************