ไอคอนสยามจัดเต็ม! ส่งท้ายวันสงกรานต์เต็มอิ่ม ชวน 7 หนุ่ม ‘ATLAS’ แจกความสดใสในงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์ ๒๕๖๖”

atlas (7)เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของเทศกาลสงกรานต์ 2566 กันแล้ว หลายคนจัดเต็มชุ่มฉ่ำกันตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย เรียกว่าเล่นกันให้สะใจให้สมกับ 3 ปีที่ห่างหายไป ทำให้ทุกพื้นที่ของประเทศไทยเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข รอยยิ้มและ เสียงหัวเราะ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินสาดน้ำกันอย่างมีความสุข ซึ่งไอคอนสยามก็ได้จัดเต็มความสนุกให้กับทุกคนกว่า 7 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน ในงาน THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๖” สงกรานต์สุดมหัศจรรย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวในไทย

โดยงานในวันนี้ (17 เมษายน) ส่งท้ายสงกรานต์ไปกับวันไหลไอคอนสยาม ยังคงอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข มีชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทยอยกันมาเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายตั้งแต่ช่วงเช้า แม้อากาศจะร้อนระอุ แต่บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยายังมีผู้คนมาร่วมงานและสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำในอุโมงค์น้ำขนาดยักษ์เช่นเดิม และสำหรับบรรยากาศช่วงเย็นภายในงานสนุกสุดเหวี่ยงไปกับ DJ Ployfon ที่ขนเพลงมันๆ มาฝาก ทำให้บรรยากาศมีทั้งความสนุก และชุ่มฉ่ำชื่นใจกันเต็มพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค  ปิดท้ายด้วยความสดใสจาก 7 หนุ่ม วง ATLAS  ที่จะมาสร้างความคึกคักให้ได้สนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ส่งท้ายวันสงกรานต์ได้อย่างน่าประทับใจ

เป็นการปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างสนุกสนานและน่าประทับใจ กับไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ สร้างประวัติศาสตร์ ส่งเสริมให้สงกรานต์วิถีไทย ก้าวสู่ความเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม และจัดเต็มความบันเทิงแบบครบรส พบกันได้ใหม่กับเทศกาลสงกรานต์ปี 2567