สองเพื่อนซี้อารมณ์ดี ร่วมค้นหาปรัศนี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ปะทะ จิ๊บ ปกฉัตร

รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?”  สัปดาห์นี้ เป็นการจับคู่กันของ 2 เพื่อนซี้อารมณ์ดีอย่าง หนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และ จิ๊บ ปกฉัตร ที่ตอนนี้กำลังแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะได้ใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม หลังจากเซอรไพรส์ขอแต่งงานกสุดโรแมนติกกันไป พร้อมแหวนเพชรแทนใจกว่า 5 กะรัต!! โดยมีหนุ่มฟรอยด์ก็ไปร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่ด้วย

LINE_ALBUM_รู้หน้าอีพี10_๒๓๐๔๐๗_15 แต่แน่ๆ งานนี้ เมื่อทั้ง 2 คนต้องมาแข่งขันกันในรายการ บอกเลยว่าไม่มีคำว่าเพื่อน!!! เพราะงานนี้ทั้งคู่ มาเพื่อชนะเท่านั้น !!! ที่งานนี้ ต้องมาฝึกสมองประลองปัญญาแข่งขันกัน ร่วมค้นหาว่าปรัศนีคือใคร? ใครจะเข้าไปสู่รอบ End Game และจะโดนทำโทษหรือไม่? มาลุ้นกัน!

        โดยปรัศนีที่มาสัปดาห์นี้กับภาพปริศนาดาราหน้าเด็ก ที่เห็นก็อาจจะมีคุ้น ๆ กันบ้าง บอกเลยว่าเป็นดาวตลกรุ่นใหญ่ พร้อมภาพคำใบ้ของนักร้องหนุ่มทรงเข้ม และนางแบบสาวสวย ที่มาเยือนถึงรายการเรา และข้อ End Game ที่บอกเลยรุ่นใหญ่แถมสนิทกับปรัศนีในรายการของเราอีกด้วย งานนี้ฟรอยด์และจิ๊บจะทายถูกหรือไม่? งานนี้บอกเลยครบทุกอารมณ์ เข้มข้น สนุกสนาน พร้อมเสียงหัวเราะแบบฮาท้องแข็ง ว่าแต่จะเป็นใครบ้าง?? ต้องติดตามรับชม แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะต้องเข้ารอบ End Game และจะโดนบทลงโทษสุดโหดจากทางรายการหรือไม่? มาลุ้นกัน! 

       ติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

#รู้หน้าไม่รู้ใคร  #WhosThat #ZENSEEntertainment #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus