Kira Entertainment ประเดิมงาน K-POP ในไทยอย่างยิ่งใหญ่ ดึง BAEKHYUN, YUGYEOM , DYNAMICDUO , BE’O และ ICHILLIN’ ขึ้นโชว์ในงาน “M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023” เสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ไปนาน ปีนี้ผู้จัดมากคุณภาพอย่าง AVALON LIVE (อาวาลอน ไลฟ์) ได้ส่ง Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทลูกในเครือ ประเดิมคอนเสิร์ตฝั่ง K-Pop ด้วยการขนศิลปินมากคุณภาพ ตบเท้าขึ้นงาน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 (เมย์แจมเฟสฯ) ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104

MAY-Artists-Baekhyun                ขึ้นชื่อว่าเป็นงานแรกของปีก็ไม่ธรรมดาแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ต K-Pop ในรอบหลายปีของ อาวาลอน ไลฟ์ แน่นอนว่า Line Up ศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตต้องไม่ธรรมดา งานนี้นำทีมโดย BAEKHYUN (แบคฮยอน) สมาชิก EXO ที่พึ่งปลดประจำการจากกรมทหาร เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา โดยแบคฮยอนได้กลับมาทวงกระแส จนทำให้เกิด # ต้อนรับการกลับมาทางโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม และงานนี้ ยังถือว่าเป็นการออกเดินทางเพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ตนอกประเทศ ในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังปลดประจำการอีกด้วย นับว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่แอลลี่ชาวไทย จะได้ใช้ช่วงเวลาร่วมกับแบคฮยอนที่ประเทศไทย

MAY-Artists-Yugyeomศิลปินที่จะมาร่วมแจมคอนเสิร์ตคนต่อไป คือศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีสุดเท่ อย่าง YUGYEOM (ยูคยอม) โดยยูคยอมเข้าสู่การเป็นศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีหน้าใหม่ ภายใต้ต้นสังกัดอย่าง AOMG เมื่อเดือนมกราคม 2021 และคัมแบ็กในฐานะศิลปินเดี่ยวในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน นอกจากอัลบั้มเปิดตัว Point Of View: U แล้ว ยังได้มีการจัดทั้งคอนเสิร์ตเดี่ยวและร่วมทัวร์คอนเสิร์ตค่าย AOMG อย่างต่อเนื่อง ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างน่าชื่นชม โดยในงานเมย์แจมเฟสฯ ครั้งนี้ หนุ่มยูคยอมก็ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับอากาเซ่ชาวไทย แฟนๆ ของยูคยอม ห้ามพลาดเด็ดขาด!

MAY-Artists-Dynamicduoนอกจากนี้ยังมีสองศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหญ่ มากความสามารถอย่าง DYNAMICDUO (ไดนามิค ดูโอ) ตอบรับเข้าร่วมงานเมย์แจมเฟสฯ ในครั้งนี้ ไดนามิค ดูโอ คือเจ้าของเพลงอันดับหนึ่งมากมายไม่ว่าจะเป็น “Without You”, “Baaam,” และ “Nosedive” ซึ่งนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขา ที่จะได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยทุกคน อย่างเป็นทางการ

MAY-Artists-BEOเท่านั้นยังไม่พอหนุ่มแร็ปเปอร์มากความสามารถจากค่าย BPM Entertainment อย่าง BE’O (บีโอ) ซึ่งโด่งดังจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Show me the money ซีซั่น 10  จนกลายเป็นหนึ่งในศิลปินแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามองในปี 2022 ของวงการฮิปฮอปเกาหลี ก็ขอร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย ด้วยรูปแบบการแสดงโชว์ที่เน้นความสนุกสนานและการมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตของแฟนๆ ทำให้หนุ่มบีโอ เป็นศิลปินที่กำลังเป็นที่นิยมมาก อยู่ในขณะนี้

MAY-Artists-ICHILLINยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมย์แจมเฟสฯ ยังคว้าสาวๆ  ICHILLIN’ (ไอชิลลิน) 7 สาวเกิร์ลกรุปจากค่าย KM Entertainment ที่ประกอบไปด้วย อีจี, จียุน, แจ็คกี้, จูนี่, แชริน, เยจู และ โชวอน มาสร้างสีสันและเสน่ห์ที่น่าจับตามอง ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีพลังและวิชวลที่โดดเด่น พร้อมด้วยทักษะทั้งด้านโวคอล, แร็ป และเต้น ซึ่งงานนี้ พวกเธอได้เตรียมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมาขโมยหัวใจของแฟนๆ ชาวไทยทุกคน

MAY-Posterเตรียมตัวให้พร้อม เพราะงานนี้ คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ การันตีความสนุก ความมัน ครบครันในงานเดียว กับ M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 ปักหมุดวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 102-104 รายละเอียดเพิ่มเติม www.kiraent.com บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้!

Seat-Map-TH Seat-Map-EN#MayJamFestival2023 #BAEKHYUN #YUGYEOM #Dynamicduo #BEO #ICHILLIN