“Uncle Ben” ปล่อยเพลงเศร้า “ไม่มีความหมายเลย” ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก พูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถกำหนดได้

         “Uncle Ben” วงดนตรีอินดี้ป็อปมาแรงมากความสามารถ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย“นับ - เบน รักษนาเวศ” (ร้องนำ), “อดิ๊บ – ธัชพล ปานนพภา” (กีตาร์), “นอร์ท – กฤษณพล โพธิ์ศรี” (เบส) และ “บาส – พิทิส แสนอินทร์” (กลอง) เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง “อย่าเป็นฉันเลย (Tryion)” , “อาทิตย์ (Sunset )” , “โตไปด้วยกัน (Dawn)” , อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน (Present)” , โปรด(ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” และ “เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง” เพลงเร็วเพลงแรกที่อธิบายถึงการจบความสัมพันธ์ด้วยการจากลา

DSCF0717             ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมความเศร้าส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ผ่านซิงเกิลใหม่ ไม่มีความหมายเลย(none) ซึ่ง “Uncle Ben” ได้หยิบยกเอาฉากในภาพยนตร์ The Marriage Story เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ถูกกำหนดโดยใครบางคน ไม่ว่าเขาจะชี้นำไปทางไหน เราพร้อมเป็น “Yes Man” เพื่อเขาตลอดเวลา บทสุดท้ายก็ไร้ความหมายอยู่ดี ความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างสองคน มักมีหนึ่งคนที่รู้สึกมากกว่าแต่กลับกำหนดอะไรในความสัมพันธ์ไม่ได้เลย จนกระทั่งความสัมพันธ์นั้นจบลง

“มันไม่มีความหมายใด ฉันไม่เคยต้องการอะไร แค่เพียงเธออยู่กับฉัน”

ในพาร์ทของดนตรี “Uncle Ben” ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแนวเพลงอินดี้ป็อปเช่นเดิม คงเอกลักษณ์ที่แฟนเพลง

คุ้นเคยและเพิ่มมิติความแปลกใหม่โดยใช้เครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์มาผสมกับเครื่องดนตรีแนววินเทจ เพิ่มอารมณ์เพลงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น พิเศษไปกว่านั้นเพลงนี้ได้ “วิน – วริศ คงสุวรรณ” หรือ “Varis” มาช่วยทำ Sound Design อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สามารถฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง ไม่มีความหมายเลย (none) ได้ทางช่อง YouTube :  

https://youtu.be/X8x59VbCZa0  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน “Uncle Ben” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic  และ https://www.facebook.com/UncleBenBand?mibextid=LQQJ4d