“ตาฮักตาแพง” ซิงเกิลใหม่สุดน่ารัก จาก ทิวเทน x มิมิ ทอยส์ x พิมมี่  Thaidol New Gen

            กลับมาแจกความสดใสให้แฟนๆด้วยเพลงสุดน่ารัก  กับซิงเกิลใหม่ “ตาฮักตาแพง”  ผลงานจากน้องๆ “Thaidol New Gen” ทิวเทน , มิมิ ทอยส์, พิมมี่   ซี่งน้องๆทั้งสามคนนี้ เป็นศิลปินไทดอลมิวสิค  โดยเพลงนี้เป็นการเล่าถึงการบอกรักแบบเด็กๆ ถ่ายทอดผ่านคำอีสานสุดน่ารักอย่างคำว่า    “ตาฮักตาแพง”  และเราจะได้เห็นความแปลกใหม่ ความสามารถของน้องๆ ทั้งสามคนที่จะมาสร้างความสดใสในเสียงร้อง และ ในมิวสิกวิดีโอ ซึ่งผลงานเพลงนี้ได้  คำร้อง ทำนอง เรียบเรียง ดูแลทั้งการผลิตเพลงและ มิวสิกวิดีโอ โดย อาจารย์ จินนี่ ภูไท

            ส่วนมิวสิกวิดีโอ เพลงนี้ “ ทิวเทน, มิมิ ทอยส์, พิมมี่  เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ของการบอกรักแบบเด็กๆ  ที่อยู่ร้านหมูกระทะ  มีความสดใสน่ารัก เป็น “ตาฮักตาแพง” จนอดใจหลงรักความน่ารักไม่ไหว  สามารถรับชมและรับฟัง มิวสิกวิดีโอ เพลง “ตาฮักตาแพง” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Youtube : Thaidolmusic

1677518026483อาจารย์ จินนี่ ภูไท ได้เล่าว่า :  เพลง “ตาฮักตาแพง”   เป็นเพลงแนวผสมผสาน ระหว่างฮิปฮอปแดนซ์ และ อินดี้อีสาน  ซึ่งเน้นให้น้องๆทั้งสามคนได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเดี่ยว หรือการร้องประสานรับ รวมทั้งการเต้น ซึ่งจะเห็นได้ว่าน้องๆทั้งสามมีพัฒนาการที่ดีขึ้น  จากที่เป็นเด็กบ้านๆ ไม่เคยเต้น และยังไม่กล้าแสดงออกมากนัก จึงได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อให้น้องๆทั้งสามคนได้สัมผัสแนวเพลงรูปแบบใหม่ซึ่งน้องทั้งสามก็ยังไม่เคยทำเพลงแบบนี้มาก่อน    และเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทั้งสามได้ทำออกมา และทำได้ดีมากครับ  3.1 profile-joox-ตาฮักตาแพง-1000x1000