“ดาวน์นี่” มอบความหอมอ่อนโยนสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดตัว “ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน” หอมละมุน ปลอดภัย พร้อมจัดกิจกรรม Love at First Scent เวิร์กช็อปการดูแลผิวบอบบางสำหรับครอบครัวและลูกน้อย

          ดาวน์นี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ที่โดดเด่นด้วยความอ่อนโยนต่อผิวหนังและกลิ่นหอมละมุนยาวนาน พร้อมจัดเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัวและลูกน้อย กับกิจกรรม Love at First Scent ซึ่งมีกุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเด็ก มาร่วมให้ความรู้อย่างอัดแน่นท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นจากคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ กว่า 100 ครอบครัว ที่มาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ที่โรงพยาบาลวิมุต และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เมื่อเร็วๆ นี้

849ec830-9f3f-4c6f-95a5-76c90a79208b          ดาวน์นี่ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่มอบความหอมติดทนยาวนาน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุดกลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน (Downy Pure Cotton Love) ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน ติดทนยาวนาน จากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติที่สกัดจากดอกคอตตอนสด 100% และโดดเด่นด้วยความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวหนังที่บอบบาง โดยได้รับการรับรองความปลอดภัยต่อผิวหนังจาก Skin Health Alliance หน่วยงานอิสระที่ทดสอบความปลอดภัยต่อผิวหนังของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทั่วโลกโดยแพทย์ด้านโรคผิวหนังและนักวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง โดยในงานได้มีการทดสอบด้านความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ให้ผู้ปกครองที่มาร่วมงานได้ชม ซึ่งผลการทดสอบได้แสดงว่าดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ปลอดภัยต่อผิวหนังอย่างแท้จริง ซึ่งความอ่อนโยนดังกล่าวนี้ ทำให้ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอนสามารถใช้ได้กับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ระคายเคืองกับผิวแพ้ง่าย รวมถึงใช้กับเสื้อผ้าเด็กได้อีกด้วย ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีสมาชิกหลายวัย สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มกลิ่นเดียวได้เลย

          สำหรับกิจกรรม Love at First Scent ได้รับเกียรติจากกุมารแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น                          นายแพทย์ธีระยุทธ์ ธนนันท์ธัญโชติ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจ้าของเพจ “ลุงหมอเด็ก” นายแพทย์ฐากูร วิริยะชัย กุมารแพทย์ แพทย์ผู้ชำนาญการโรคติดเชื้อในเด็ก โรงพยาบาลวิมุต แพทย์หญิงวรรัตน์ โกวิทจินดาชัย กุมารแพทย์ โรงพยาบาลวิมุต และ ผศ.ดร.ปนัดดา ธนเศรษฐกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านศูนย์พัฒนาเด็กปฐมวัยสถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมให้ความรู้กับคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นหัวข้อการส่งเสริมพัฒนาการโภชนาการลูก การดูแลและจัดการความเครียดในเด็ก ตลอดจนการดูแลสุขภาพผิวลูกและวิธีเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับเด็ก ที่ทุกครอบครัวสามารถนำแนวทางไปปฏิบัติใช้กับลูกได้จริง

          นายแพทย์ธีระยุทธ์ ธนนันท์ธัญโชติ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจ้าของเพจ “ลุงหมอเด็ก” กล่าวถึงอาการโรคภูมิแพ้ผิวหนังในเด็กว่า ผิวเด็กทารกจะบางกว่าผิวหนังของผู้ใหญ่ถึงประมาณ 20% มีช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวหนังที่บอบบางและห่างกว่าผิวหนังของผู้ใหญ่ ทำให้ผิวทารกมักจะเกิดอาการแพ้ได้ง่ายกว่า การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ด้านความปลอดภัยต่อผิว ก็เป็นวิธีการป้องกันภูมิแพ้ผิวหนังได้ส่วนหนึ่ง โดยวิธีการเลือกผลิตภัณ์ที่ได้รับการรับรองว่าอ่อนโยนจากแพทย์ผิวหนัง ควรดูส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หรือสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Skin Health Alliance บนผลิตภัณฑ์ก็เป็นวิธีการง่ายๆ ในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อเด็ก รวมไปถึงครอบครัวทุกคน

          ด้าน นายแพทย์ฐากูร วิริยะชัย กุมารแพทย์ แพทย์ผู้ชำนาญการโรคติดเชื้อในเด็ก โรงพยาบาลวิมุต กล่าวถึงการดูแลและวิธีการป้องกันโรคภูมิแพ้ผิวหนังในเด็ก ว่าคุณพ่อคุณแม่สามารถป้องกันภูมิแพ้ผิวหนังได้ด้วยการบำรุงผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้นอยู่เสมอ นอกจากนี้เสื้อผ้าก็ควรดูแลให้ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ไม่มีสารเคมีตกค้างที่ทำร้ายผิว การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัย ก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผิวที่บอบบาง ไม่ว่าจะเป็นผิวเด็กหรือผิวผู้ใหญ่ด้วยเช่นกัน 

thumbnail (4)        ดาวน์นี่ กลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนจากเอสเซนเชียลออยล์ธรรมชาติ 100%และความอ่อนโยนต่อผิวหนังที่ได้รับการรับรองจาก Skin Health Alliance จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั่นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ P&G Official Shop บนShopee และ Lazada สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Downy Thailand