It’S SKIN เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรก “มีน นิชคุณ-ปิง กฤตนัน” พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ It’S SKIN x Meen Ping 1st Exclusive Fansign Event ที่ It’S SKIN Shop สาขา Centerpoint Siam Square   

“บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ It’S SKIN (อิทส์สกิน) จากประเทศเกาหลี แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “It’S SKIN x Meen Ping 1st Exclusive Fansign Event” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของ It’S SKIN มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” และ “ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 It’S SKIN Shop สาขา Centerpoint Siam Square โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ Power 10 Formula Effector Advanced เซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว กันอย่างคับคั่ง

45216และภายในงานยังมีแฟนคลับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านเท่านั้น ที่ได้สัมผัสความฟินจิ้นคูณสองอย่างใกล้ชิด พร้อมชาว Area 86 (ชื่อแฟนคลับ) ที่อยู่บริเวณงานได้มาให้กำลังใจสองหนุ่ม “มีน-ปิง” กันอย่างอบอุ่นอีกด้วย

เริ่มความสุขด้วยพิธีกรกล่าวต้อนรับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน และกล่าวเรียนเชิญผู้บริหารสาวมากความสามารถ “คุณศศิบุษย์ มานะนาวิกผล” (Miss Sasibut Mananavicphol) CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด พูดถึงที่มาที่ไปของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และเหตุผลที่ได้เลือกพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกกับสองหนุ่มผิวใส มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ และ ปิง กฤตนัน อัญชนานันท์กับผลิตภัณฑ์ Power 10 Formula Effector Advanced เซรั่ม 10 สูตร ตอบโจทย์ได้ครบ จบทุกปัญหาผิว    

จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น กับการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อผิวใส มีน-ปิงพรีเซ็นเตอร์ไทยคู่แรกของอิทส์สกินโดยทั้งสองหนุ่มได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนานทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์ตอบคำถาม และร่วมกิจกรรม Fansign กับผู้โชคดีทั้ง 30 ท่านอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าแฟนคลับได้รับโมเม้นต์สุดฟินจากทั้งคู่ไปอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว       

It’S SKIN Thailand ยังมีกิจกรรมดีๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน ใครไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษ ต้องติดตามกันไว้ให้ดีนะ

#ITSSKINxMeenPing

#ITSSKIN #ITSSKINThailand

#MeenPing #meennicha8 #Pingkrittanun

#ITSSKINxMeenPing1stFanSign