“เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” สะเทิ้น MV ใหม่ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

ออกอัลบั้มมาแล้วถึง 5 ชุด สำหรับ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ หรือ เอิร์น เดอะสตาร์ ล่าสุดกับอัลบั้มชุดที่ 6 “ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง” เป็นอัลบั้มที่ชื่อยาวมากๆ  และยังได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมิวสิควิดีโอที่ค่อนข้างเซ๊กซี่ที่สุดในชีวิตเอิร์นเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อหาของมิวสิควิดีโอจะพูดถึง ชายหญิงคู่หนึ่งที่ช่วงแรกจะหวานกันมาก รักกันมาก สุดท้ายความหวานก็เริ่มจืดจาง เหลือไว้แค่ภาพความทรงจำในอดีต ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นก็ไม่ได้เรียกร้อง เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่ต่อสู้ ไม่ตื๊อ แต่ยอมรับความจริงและทำใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่ง เอิร์นทำหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทของผู้หญิงที่ถูกทิ้งไปและรำลึกถึงภาพเก่าๆ ส่วนพระเอกมิวสิควิดีโอ ได้หนุ่มตี๋อินเทรนด์ “กฤษณ์ อรวีระกุล”  มาเล่นคู่ โดยมี “กู่  เอกสิทธิ์” เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอตัวนี้  ซึ่งภาพส่วนใหญ่จะเป็นภาพในอดีตที่หวานชื่น ดังนั้นทุกซีนจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน ฉากเด็ดเป็นฉากที่ทั้งคู่อยู่บนเตียง แล้วฝ่ายชายค่อยๆดึงเสื้อเอิร์นให้หลุดออกจากไหล่ เอิร์นถึงกับสะเทิ้นเขินอาย เล่นเอาถ่ายหลายเทคกันเลย

เอิร์น กล่าวว่า “โอ้โห้ เป็นฉากที่ยากมากที่สุดในชีวิตเอิร์น เขินมากๆ เซ็กซี่มาก (หัวเราะ) ครั้งแรกเลยค่ะที่ได้เล่นบทแบบนี้ พระเอกเองเขาก็เขิน และก็ไม่ค่อยกล้าถูกตัวเอิร์น พี่กู่ต้องมาทำเป็นตัวอย่างให้ดู กว่าจะได้เหงื่อแตกกันเลยทีเดียว เอิร์นว่าซีนร้องไห้ง่ายกว่าเลิฟซีนแบบนี้อีกนะ ถือเป็นครั้งแรก อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมิวสิควิดิโอเพลง “ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง” ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ในทุกสื่อในสัปดาห์นี้ค่ะ ฝากติดชมด้วยนะคะ มีหลายฉากที่อยากให้ชมด้วย ที่สุดของเอิร์นแล้วค่ะ

ติดตามอัลบั้มชุดที่ 6 ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ “ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง” ในรูปแบบซีดี 26 ก.ย.56 ทุกแผง