“ซิง” สะท้อนความรักมุมบวกผ่านเพลง “Safe Zone” ประกอบซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป”

ห่างหายจากการจับไมค์ร้องเพลงไปนาน ล่าสุดหนุ่มฮอต ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณคัมแบคพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เพราะซึ้งกินใจ “Safe Zone” เพลงประกอบซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ปจาก “GMMTV” ที่มาพร้อมคอนเซปต์เพลงช้าในแนว POP กับการถ่ายทอดเรื่องราวความรักมุมบวก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์ที่ชอบมากที่สุด พร้อมการันตีว่าฟังแล้วใจฟูแน่นอน

Safe zone (1)ซิงเผยว่าดีใจและตื่นเต้นมากครับได้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง ผมรักในการร้องเพลงอยู่แล้ว มีเวลาว่างก็จะไปเรียนร้องเพลงอยู่ตลอดเพื่อพัฒนาสกิลของตัวเองอยู่เสมอ ยอมรับเลยว่าผมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟัง Demo ครั้งแรก มันเป็นเพลงรักความหมายดีที่ฟังสบายๆ โดยเนื้อหาจะพูดถึงความรักของคนสองคนที่ต่างก็เป็น Safe zone ให้กันและกัน ไม่ว่าจะเจออุปสรรคปัญหาอะไรเข้ามาเป็นบททดสอบก็พร้อมจะจับมือฝ่าฝันไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่ผมชอบมาก ขึ้นแท่นอยู่ใน Song Playlist ของผมเลย สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เพราะเป็นเพลงในสไตล์ POP ที่เราถนัดอยู่แล้ว ปล่อยความรู้สึกไปตามอารมณ์เพลงเลยครับ สุดท้ายก็อยากฝากเพลงนี้ด้วยรับรองว่าฟังแล้วจะตกอารมณ์ของคุณให้ใจฟูได้อย่างแน่นอน และฝากซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ปซึ่งใกล้จะถึงบทสรุปแล้วมาลุ้นกันว่าเรื่องราวความรักของแต่ละคนจะลงเอยแบบไหนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “Safe Zone” จากเสียงร้องของซิง หฤษฎ์ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และติดตามชมซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ปทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV