“ฟ้า” เข้าใจความเป็นเฟมินิสต์ สู่การอินบทบาทในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป”

เป็นอีกหนึ่งหญิงเก่งมากความสามารถที่เข้าใจถึงนิยามความเป็นเฟมินิสต์ งานนี้เลยทำให้นักแสดงสาว ฟ้า-ยงวรี อนิลบล เข้าถึงคาแรกเตอร์ในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป จาก “GMMTV”  จนสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

Fha (1)ฟ้าเผยว่า รู้สึกสนุกและมีความสุขมากค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ฟ้าตัดสินใจรับเล่นทันทีหลังจากที่ได้อ่านเนื้อเรื่อง เพราะคาแรกเตอร์ที่ฟ้าได้รับในเรื่องมันมีความตรงกับชีวิตจริงมากๆ ซึ่งในเรื่องฟ้าเล่นเป็นจีนเป็นผู้หญิงเก่ง สวย ฉลาด มีเหตุและผลมาซับพอร์ทการกระทำเสมอ ที่สำคัญยังเป็นคนที่มีแนวความคิดแบบเฟมินิสต์คือเคารพในสิทธิสตรีมองว่าผู้หญิงและผู้ชายมีสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคม ผู้หญิงไม่ควรถูกด้อยค่า ซึ่งฟ้าอินกับเรื่องนี้มาก เพราะเราเติบโตมาในสังคมที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิทธิสตรี เลยทำให้ฟ้าเข้าใจว่าต้องตีความตัวละครแบบไหน แต่ละฉากต้องสื่อสารออกมายังไง คนดูถึงจะเข้าใจและอินไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีรีส์ได้ นอกจากนั้นในเรื่องนี้ฟ้ายังได้อิรสะในการดีไซน์ตัวละครด้วยตัวเองอย่างเต็มที่ ใส่ความคิดที่แบบจีนควรจะเป็น เลยทำให้ตัวละครดูมีเสน่ห์น่าค้นหาขึ้นมาได้ค่ะ สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนดูซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่าทุกตัวละครจะสามารถกลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีตได้หรือไม่ ห้ามพลาดเลยค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ปทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Fha (4)