“ออฟ” จัดเต็มเอ็นเนอร์จี้มาดกวน!!! ลงซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” สนุกเข้มข้นเต็มคาราเบล

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่เอ็นเนอร์จี้แบบจัดเต็มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” กับการสวมบท “โมทย์” หนุ่มรักความเสี่ยงมาดกวน ที่มีอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมที่มองทุกคนมีมูลค่า โดยจะคำนวณต้นทุน กำไร อยู่ในหัวตลอดเวลา ในซีรีส์ “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก”เรื่องราวของวัยรุ่นสร้างตัว…จน “สร้างเรื่อง” จาก “GMMTV” ที่หนุ่มออฟทุ่มสุดตัว เพื่อเป็นโมทย์ให้สมบูรณ์แบบ พร้อมใส่ความเป็นตัวเองกับคาแรกเตอร์กวนๆ ที่ต้องเล่นเกินเบอร์ ทำเอาโดนใจเจ้าตัวสุดๆและสนุกมากๆ ที่ได้เล่นบทนี้

DE0DA104-F147-4F86-91B6-B52DF963A227โดย “ออฟ” เล่าว่า “ตัวแสดง ‘โมทย์’ จะเป็นคนที่มองใครก็จะเห็นมูลค่าของคนๆ นั้นในหัวตลอด  อยากมีความมั่นคงในชีวิต และอยากหาอะไรทำสักอย่างเพื่อให้ชีวิตไปได้ไกลกว่านี้ ไม่ได้อยากทำงานแค่ในโรงแรม ซึ่งคาแรกเตอร์ ‘โมทย์’ บางอย่างก็จะมีความเป็นตัวออฟพอสมควร แต่ก็มีบางอย่างที่ยังไม่เหมือนตัวเราขนาดนั้น เช่น โมทย์เป็นคนกล้าทำกล้าเสี่ยง แต่ผมไม่ได้เป็นคนกล้าขนาดนั้น ก็จะมีความต่างกันนิดนึง แม้ดูภายนอกผมจะกล้ามาก แต่พอเอาจริงผมก็ค่อนข้างจะคิดเยอะ และไม่ได้เป็นคนมุทะลุเท่าโมทย์ ส่วนความเหมือนกันก็คือ ความกวนๆ ครับ ซึ่งเป็นอีกบทบาทที่สนุกสนานมากๆ รวมทั้งบรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกมากๆ เช่นกัน แถมพวกเราทุกคนก็สนิทกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘แจน-พลอยชมพู, ม่อน-ธนัชชัย, หลุยส์-ธนวิน, วิคเตอร์-ชัชชวิศ’ ซึ่งเวลาเข้าซีนด้วยกันแต่ละคนก็ส่งอารมณ์มาเต็มมากๆไม่มีใครยอมใคร ใส่เอ็นเนอร์จี้มาเต็มกันสุดๆ ทำให้เราดรอปไม่ได้เลย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายเหนื่อยมากแต่ก็สนุกมากๆ ครับ แถมในเรื่องยังมีการฆาตกรรมเกิดขึ้นและมีเรื่องลับๆ สายดาร์กของชีวิตคนกลางคืนที่มีความลับซ่อนอยู่ในทุกตัวแสดง ที่รับรองว่าเซอร์ไพร์สแฟนๆ ทุกคนแน่นอนครับ มาร่วมลุ้นและหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชม “Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก” สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar” ทุกวันพุธและ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

22797F4F-8CD0-499D-8DC4-A42DA5180544เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา