แฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัวกระทบไหล่ สุดยอดดีเจระดับโลก “พอร์เตอร์ โรบินสัน” 9 ตุลาคมนี้

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ บาคาร์ดี้ พรีเซ็นต์ส ยูทูเพลย์ ปาร์ตี้ เรฟโวลูชั่น (BACARDI presents YOU2PLAY PARTY REVOLUCION!) ปาร์ตี้คอนเสิร์ตแนวใหม่ โดยความร่วมมือกันของ BACARDI/You2Play และ Thaitanium Entertainment ซึ่งได้แกนนำทางดนตรีเลือดใหม่อย่าง พอร์เตอร์ โรบินสัน (Porter Robinson) ดีเจหนุ่มชาวอเมริกันที่โด่งดังในอันดับต้นๆ ของโลก มาร่วมปฏิวัติประสบการณ์ใหม่ให้กับคอปาร์ตี้ชาวไทยได้มันส์กับแบบสุดเหวี่ยง พร้อมพบศิลปินร่วมแจม อาทิ เซาท์ไซด์ และ ทเว็นตี้ทู บุลเลทส์ และอีกคับคั่ง ดีเดย์ 9 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ (ซอยลาซาล, รถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง)

โดย นายสานิต โศภิตจิรภาส ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาคาร์ดี้ ประเทศไทย กล่าวถึงปาร์ตี้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “สำหรับ พอร์ตเตอร์ โรบินสัน (Porter Robinson) ดีเจหนุ่มชาวอเมริกัน เขาได้เป็นศิลปินที่มีชื่ออยู่ในบิลบอร์ดลิสต์ศิลปินที่อายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้วถึงสองครั้งสองครา แถมยังเหนืออันดับกว่าป็อปสตาร์อย่าง Miley Cyrus และ Cher Lloyd ด้วยซ้ำ และล่าสุดในปี 2013 เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ล “Easy” ที่ได้ Mat Zo มาร่วมงาน และก็เหมือนเช่นเคย เพลงนี้ถูกใจขาแดนซ์จนขึ้นอันดับที่ 1 ในเว็บ Beatport รวมถึงเว็บ HypeMachine มากไปกว่านั้น ซิงเกิ้ล “Easy” สามารถก้าวข้ามไปยังสถานีวิทยุและในชาร์ตอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยในปีนี้ พอร์ตเตอร์มีกำหนดจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของเขาซึ่งเราจะได้เห็นการผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายและพลังสร้างสรรค์อันเต็มเปี่ยมของเขา เห็นกันขนาดนี้แล้วคงไม่ธรรมดาแน่ๆ สำหรับหนุ่มน้อยวัยเพิ่งจะ 20 ปีคนนี้

สาวกปาร์ตี้มาร่วมปฏิวัติทุกกฎเกณฑ์ของดนตรี ละเมิดทุกขอบเขตในโลกความสนุกแบบเดิมๆ แล้วปาร์ตี้ไปกับเรา   ดีเดย์ 9 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ (ลาซาล, รถไฟฟ้าสถานีแบริ่ง)    บัตรราคา 800 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 02-262 3456 (หน้างานบัตรราคา 1,000 บาท) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/you2playparty และ www.thaiticketmajor.com

เผยภาพโปสเตอร์ Ben Stiller  เซ็ตใหม่ จากหนังเรื่อง The Secret Life of Walter Mitty”